BIGBANG thật sự comeback: Fan soi T.O.P dùng chiêu cũ chào hàng!

Cú hint bất ngờ đến từ T.O.P khiến người hâm mộ BIGBANG như bừng tỉnh sau khi đế chế này bị đóng băng nhiều năm.

Vào tháng 4/2021, fanpage chính thức của BIGBANG trên Facebook đã thay ảnh đại diện sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Đáng chú ý là avatar mới có đủ 5 thành viên, dù Seungri tuyên bố rời nhóm từ đầu năm 2019 sau scandal Burning Sun, BIGBANG tiếp tục hoạt động với đội hình 4 người. 

Động thái trên fanpage của BIGBANG khiến nhiều người suy đoán rằng "ông hoàng Kpop" một thời sắp comeback, nhất là khi G-Dragon từng trả lời phỏng vấn là anh đang chuẩn bị cho album tái xuất của BIGBANG.

BIGBANG thật sự comeback: Fan soi T.O.P dùng chiêu cũ chào hàng!-1
Fanpage chính thức của BIGBANG để ảnh 5 thành viên làm hình đại diện

Tuy nhiên, sau 5 tháng thì đế chế BIGBANG vẫn "đóng băng", không có bất kỳ một động thái nào mới. 

Hôm nay (ngày 20/9), T.O.P bỗng dưng cập nhật Instagram với mái đầu bạc phá cách. Điều này khiến netizen rần rần cho rằng có "mùi BIGBANG comeback tới nơi rồi", "mỗi lần BIGBANG comeback là ông nào ông nấy quả đầu chiến lắm!".

BIGBANG thật sự comeback: Fan soi T.O.P dùng chiêu cũ chào hàng!-2
Fan vẫn chờ đợi và tin rằng BIGBANG rồi sẽ comeback

BIGBANG thật sự comeback: Fan soi T.O.P dùng chiêu cũ chào hàng!-3

Trước đó, vào ngày 22/7, T.O.P  cũng tung "thính" cực xịn khiến fan càng thêm tin tưởng vào sự trở lại của nhóm. Cụ thể, T.O.P bất ngờ xuất hiện tại studio We Working ở Mỹ cùng với producer Scott Storch, Stevel Lobel, B. Lee, Diego Ave, Rarrii... Đây là những producer có tiếng, từng đạt giải Grammy danh giá. 

Hình ảnh T.O.P chăm chú làm việc cùng các producer khiến dân tình không khỏi phát sốt. Tuy chỉ có một mình T.O.P xuất hiện nhưng một producer làm việc với nam rapper đã có tiết lộ bất ngờ sản phẩm cuối cùng không hẳn là solo mà có thể là của BIGBANG.

BIGBANG thật sự comeback: Fan soi T.O.P dùng chiêu cũ chào hàng!-4
Hình ảnh T.O.P đang làm việc tại phòng thu

Hiện tại, người hâm mộ rất kỳ vọng trước sự tái xuất của BIGBANG với đủ 5 thành viên. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ trường hợp đây chỉ là sự thay đổi vô tình của nam thần nhà BIGBANG mà thôi!  

Thực hư thế nào, người hâm mộ vẫn phải chờ đợi câu trả lời sẽ có trong thời gian tới. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bigbang-that-su-comeback-fan-soi-top-dung-chieu-cu-chao-hang-n-278082.html

Bigbang T.O.P (Big Bang) Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao