Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh

Phần thi bikini trong đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2023 gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng thiết kế sến sẩm, rườm rà đã "dìm" các thí sinh.

Tối 29/4, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines 2023 được diễn ra ở Toledo City. Trong đêm thi, các thí sinh trải qua phần trình diễn trang phục dân tộc, váy dạ hội và bikini. Phần thi bikini gây chú ý khi các thí sinh diện trang phục mang cảm hứng thiên nhiên.

Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-1Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-2
Người đẹp Yllana Marie Aduana - đại diện cho tỉnh Laguna đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô giành quyền đại diện Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 dự kiến tổ chức ở Việt Nam. Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, cao 1,7 m, gương mặt đẹp và vóc dáng cân đối, quyến rũ. Cô là thí sinh nổi bật ngay từ đầu và được đánh giá xứng đáng với vương miện hoa hậu.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-3
Những hình ảnh của phần thi bikini sau khi được đăng tải trên chuyên trang sắc đẹp Missosology hôm 3/5 thu hút sự chú ý của khán giả.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-4
Nhiều ý kiến bình luận về bộ bikini của thí sinh. Năm nay dàn người đẹp trình diễn thiết kế với phần áo ngực tông màu xanh, kết hợp cùng chiếc quần cut-out màu nâu sẫm.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-5Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-6
Điểm nhấn của thiết kế là những chiếc lá giả màu xanh được đính ở phần ngực. Tuy nhiên, chính chi tiết này khiến bộ trang phục bị chê rườm rà, sến sẩm.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-7Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-8
Thiết kế này cũng khiến cho nhiều người đẹp bị lộ khuyết điểm hình thể khi trình diễn trên sân khấu. Phần cạp quần được cách điệu, tưởng như tôn dáng thí sinh lại khiến nhiều người đẹp bị lộ vòng "eo bánh mỳ" thiếu săn chắc.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-9Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-10
Hoa hậu Trái Đất Philippines 2023 được khởi động từ cuối tháng 3. Cuộc thi nhằm lựa chọn đại diện cho quốc gia này tham dự Miss Earth 2023. Nhiều năm liền, Philippines là chủ nhà của Miss Earth nên cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines nhận được sự quan tâm của công chúng.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-11Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-12
Mặc dù vậy, nhiều năm gần đây chất lượng cuộc thi Miss Earth Philippines đi xuống, mặt bằng thí sinh không cao. Năm nay cũng không ngoại lệ. Bên cạnh số ít thí sinh có ngoại hình cân đối, nhiều khán giả bày tỏ thất vọng vì chất lượng mặt bằng chung khá thấp.
Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-13Bikini ở chung kết Hoa hậu Trái Đất bị chê dìm thí sinh-14
Giành chiến thắng ở Hoa hậu Trái Đất Philippines 2023, người đẹp Yllana Marie Aduana sẽ đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Trái Đất 2023 dự kiến tổ chức ở Việt Nam. Tuy nhiên đến hiện tại những thông tin về công tác chuẩn bị cho cuộc thi vẫn chưa được đăng tải khiến khán giả băn khoăn về tương lai của cuộc thi năm nay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bikini-o-chung-ket-hoa-hau-trai-dat-bi-che-dim-thi-sinh-post1531293.tpo

Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao