Chuyện tình sao Việt mới nhất

Binz lỡ lời bị Trấn thành 'khui' điểm hẹn hò yêu thích với Châu Bùi?

Câu trả lời đầy ẩn ý của Binz khiến netizen lập tức suy đoán anh đang nhắc đến chuyện thường xuyên hẹn hò "bạn gái tin đồn" Châu Bùi.

Nhắc đến mối tình hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại không thể không kể đến Châu Bùi và Binz. Sau khi bị bắt gặp hẹn hò, cặp đôi ngày càng kín tiếng hơn trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội lẫn tại các sự kiện giải trí. 

Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hay công khai chuyện hẹn hò nhưng ai nấy đều biết Binz - Châu Bùi vẫn đang cực hạnh phúc.Bằng chứng là tối 31/12 - ngày cuối cùng của năm, "bạn gái tin đồn của Binz" đã đăng story hôn ai đó. Tuy không lộ mặt nhưng "giang cư mận" thừa biết nhân vật chính trong bức ảnh là ai nhé!

Binz lỡ lời bị Trấn thành khui điểm hẹn hò yêu thích với Châu Bùi?-1Binz lỡ lời bị Trấn thành khui điểm hẹn hò yêu thích với Châu Bùi?-2Binz lỡ lời bị Trấn thành khui điểm hẹn hò yêu thích với Châu Bùi?-3
Châu Bùi vẫn đang hạnh phúc cùng Binz!

Mới đây, Binz đã được MC Trấn Thành hỏi về chuyện "trong nhà - ngoài phố". Đây cũng chính là chủ đề dành cho dàn thí sinh Rap Việt ở vòng 3.

Nhận được thắc mắc từ đàn anh liệu thích ở trong nhà hay thích ra phố hơn, nam rapper đã chia sẻ: "Em vẫn ở trong nhà nhiều hơn".

Ngay lập tức, MC Trấn Thành đã tiếp tục khui đầy ẩn ý: "Ở trong nhà có ai không?", Binz khi đó đã bật cười ngượng ngùng: "Có lúc có, có lúc không".

Binz lỡ lời bị Trấn thành khui điểm hẹn hò yêu thích với Châu Bùi?-4

Câu trả lời của Binz khiến netizen lập tức suy đoán anh đang nhắc đến chuyện thường xuyên hẹn hò "bạn gái tin đồn" Châu Bùi trong nhà đây mà!

Trước đó, nhiều lần, dân tình đã soi ra 8891 chi tiết nghi vấn cả hai đang sống chung nhà. 

Cụ thể, vào ngày 24/8, Châu Bùi đăng tải loạt ảnh khoe tài nấu nướng. Đáng nói, Châu Bùi khoe đồ ăn nhưng món nào cũng được chia làm 2 phần. Ngược lại, Binz cũng khoe ảnh đồ ăn "có đôi có cặp". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bin-lo-loi-bi-tran-thanh-khui-diem-hen-ho-yeu-thich-voi-chau-bui-n-291185.html

Binz Châu Bùi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất