Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt

Câu chuyện tình cảm giữa Bình An - Phương Nga và cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương thay nhau chiếm sóng tin đồn sao Việt tuần qua.

Hot boy Bình An - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam rộ nghi án hẹn hò

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi hot boy Bình An và tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga. Ngay khi đăng quang ngôi vị Á hậu, trên một diễn đàn mạng bất ngờ "khai quật" loạt hình ảnh được cho là Bùi Phương Nga đang hẹn hò với nam diễn viên/ người mẫu Bình An. 
 

Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt-1
Á hậu Phương Nga và Bình An rộ nghi án hẹn hò.


Không lâu sau đó, người hâm mộ tiếp tục có được bằng chứng như bộ đồ cô gái đi cùng Bình An từng được Á hậu 1 diện trước đó hay chiếc nhẫn của Bình An giống 100% chiếc nhẫn Phương Nga từng để lộ khi khoe móng tay...Ngoài ra, hình ảnh cả hai diện đồ đôi cũng được tung ra càng khiến dân tình có thêm cơ sở về chuyện tình cảm của cặp "trai tài gái sắc". 

Dù chứng cớ đã rõ mười mơi, thế nhưng cả hai vẫn một mực từ chối tin đồn hẹn hò. Nam diễn viên Cả một đời ân oán luôn giữ thái độ im lặng và không nhắc đến chuyện tình ái với tân Á hậu 1. 
 

Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt-2
Cả hai một mực từ chối tin đồn tình cảm dù chứng cứ rõ mười mươi.


Về phía Bùi Phương Nga, cho đến thời điểm hiện tại người đẹp họ Bùi vẫn khẳng định cô chưa từng yêu ai. Trước đó, Phương Nga từng quen Bình An khi anh làm giám khảo cuộc thi mà cô tham gia với tư cách thí sinh. 

"Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chả ai tán", Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Bùi Phương Nga khẳng định. 

Trường Giang - Nhã Phương đón dâu bằng máy bay?

Chỉ còn 2 ngày nữa, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Sau lễ đính hôn được tổ chức riêng tư tại Đà Nẵng, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được người hâm mộ chờ đón. 

Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt-3
Trường Giang đón Nhã Phương bằng máy bay?


Cũng như nhiều cặp nghệ sĩ khác, thông tin về ngày trọng đại của cặp danh hài - diễn viên được giữ bí mật hoàn toàn. Ngoài một số quy định khắt khe như khách mời 200 người, không mang theo trẻ em hay đám cưới được bảo vệ nghiêm ngặt... mới đây hình ảnh cưới của danh hài xứ Quảng và bạn gái cũng được tiết lộ. Việc giữ kín thông tin càng làm người hâm mộ thêm phần tò mò và dấy lên nhiều tin đồn khác nhau. 

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin lễ rước dâu của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức tại Quảng Nam - quê nhà chú rể. Sau đó chàng Mười Khó sẽ đón vợ và gia đình hai bên bằng máy bay về TP.HCM. Lễ cưới được tổ chức vào buổi tối cùng ngày tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM. Đây cũng từng là nơi chứng kiến cuộc hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won. 
 

Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt-4
Tuy nhiên, người thân Trường Giang khẳng định tin đồn trên là sai.


Trước những gì gây xôn xao, người thân của gia đình Trường Giang lên tiếng phủ nhận thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Người này cho biết vào 14h ngày 25/9, lễ rước dâu sẽ được tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trước đó chú rể sẽ đón cô dâu từ TP.HCM.

"Ở Quảng Nam chỉ còn người thân, họ hàng của cả hai. Còn gia đình Trường Giang và Nhã Phương đều ở trong Nam vì thế không có chuyện đón dâu ở Quảng Nam", vị này tiết lộ. 

Vy Oanh lên tiếng dằn mặt kẻ đơm đặt đời tư

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của nữ ca sĩ Vy Oanh. Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai nhưng "dăm bữa nửa tháng" cô lại bị "gọi hồn" và trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện bóc phốt trên mạng xã hội. 
 

Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt-5
Vy Oanh lên tiếng đáp trả kẻ đơm đặt đời tư.


Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục bị antifan nói xấu chuyện tình cảm cá nhân. Cũng như nhiều lần trước, giọng ca Đồng xanh không ngần ngại chỉ thẳng mặt kẻ tung tin đồn và khẳng định những điều đơm đặt đó sẽ không thể hãm hại được cô. 

"Con chỉ biết cám ơn cuộc đời vì đã cho con những điều quý giá như vậy. Đương nhiên con luôn tự hào vì gốc gác, cốt cách con người mình và nếu những lời thêu dệt trắng trợn kia có thể hãm hại được con thì con đã không tồn tại đến ngày hôm nay thậm chí càng ngày càng tốt lên như vậy được.

Nhớ một dạo có một trang gì tự cho mình là thánh bóc, thêu dệt chuyện hết người này qua người khác vô căn cứ mà lúc nào cũng chắc nịch như đúng rồi cuối cùng cả lũ vô tù bị ăn đòn te tua vì đụng đúng người, dẹp luôn trang từ đó không thấy thánh xuất hiện nữa, lôi ra kẻ chủ mưu mặt xấu không biết giấu ở đâu.

Vì chút lợi nhỏ hay có ai đó ganh tức cạnh tranh với đối thủ mà hèn không dám xuất hiện chơi trò ném đá giấu tay nên thuê các bạn, đứng sau cho tiền xúi giục các bạn để bán rẻ lương tâm viết bài thêu dệt người khác làm trò đồi bại",
Vy Oanh lên tiếng. 
 

Đầu tuần Bình An - Phương Nga, cuối tuần Trường Giang - Nhã Phương: Hai cặp đôi thay nhau chiếm sóng showbiz Việt-6
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh.


Đồng thời, cô cũng khuyên những kẻ "rỗi hơi" chuyên đi bịa chuyện nên dừng lại việc này. "Cuộc đời này cứ sống kiểu việc ai nấy làm công sức đầu óc mình đến đâu hưởng đến đấy. Nếu họ không đụng chạm gì đến bạn tốt nhất cũng đừng bao giờ đụng đến họ. Trên đời này không cần cái gì cũng biết nhưng nhất định phải sống biết điều đừng để đến lúc quá muộn vì không phải ai cũng giống ai, điếc không sợ súng có khi cũng hay nhưng nguy hiểm đấy", cô thẳng thừng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binh-an-bui-phuong-nga-hay-truong-giang-vuot-top-1-tin-don-n-165178.html

Bùi Phương Nga Tin đồn của sao Hot boy Bình An Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất