Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo

Bình An có những chia sẻ về Messi sau chung kết World Cup 2022, song cũng gây chú ý khi nhắc tên Ronaldo song hành.

Đêm 18/12, mọi sự chú ý đổ dồn vào trận chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Argentina và tuyển Pháp. Nhân vật chiếm spotlight không ai khác ngoài Messi với những khoảnh khắc ấn tượng trên sân cỏ, cùng đồng đội đưa Argentina lần thứ ba vô địch World Cup.

Là người hâm mộ trái bóng tròn, Bình An không thể bỏ qua trận cầu kinh điển. Trên trang cá nhân chiều 19/12, ông xã Bùi Phương Nga có đôi lời bình luận về câu chuyện bóng đá.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Bình An không cùng nhắc đến 2 siêu sao sân cỏ Messi và Ronaldo. Ghi nhận thành công của chân sút Argentina, ông xã Bùi Phương Nga lại cho biết thần tượng Ronaldo, bởi danh thủ này là tấm gương sáng để noi theo.

Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-1
Bình An và bà xã Bùi Phương Nga cùng xem World Cup 2022.

Đăng tải hình ảnh Ronaldo, Bình An viết: "Chẳng cần phải bàn cãi gì nữa, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất sắc nhất của thế giới đương đại, một thiên tài của thiên tài. Xem Messi đá bóng cảm giác như kiểu anh nhảy múa với trái bóng vậy. Xem Messi chơi bóng, tôi thực sự thoải mái để tận hưởng những phút giây giải trí mà môn thể thao vua đem lại. 

Nhưng có một sự thật vẫn mãi mãi như thế, tôi thần tượng Cristiano Ronaldo. Đơn giản vì, anh ấy là động lực, là tấm gương sáng để tôi noi theo. Cuộc sống, suy nghĩ, sở thích và thậm chí là phong cách đá bóng của tôi bị ảnh hưởng bởi CR7. Nhờ CR7 mà tôi luôn quan niệm rằng, dù bạn không phải là người đặc biệt nhưng hãy chăm chỉ cần cù, bạn vẫn sẽ thành công.

Có người nói, nếu bạn muốn xem kết quả của người thành công hãy xem Messi, còn nếu muốn xem quá trình của người thành công hãy xem CR7. Còn tôi, tôi xem cả hai. Hãy tận hưởng những tháng năm ngắn ngủi còn lại được xem 2 con người này chơi bóng".

Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-2Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-3
Chia sẻ của Bình An về 2 siêu sao sân cỏ.

Dù dành lời hay ý đẹp cho cả Messi và Ronaldo, song Bình An vẫn vấp phải những tranh cãi. Người đồng tình, song cũng có không ít ý kiến phật lòng với phân tích của ông xã Bùi Phương Nga.

Cho rằng cả hai ngôi sao sân cỏ đều trải qua hành trình khổ luyện mới đạt được thành công, họ cũng liệt kê loạt bê bối đời tư của Ronaldo và khuyên Bình An nên xem lại phát ngôn của mình về thần tượng này.

Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-4Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-5Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-6
Bình An gây tranh cãi khi luận bàn Messi và Ronaldo-7
Bình An phân trần trước những tranh cãi.

Trước tranh cãi mạng xã hội, Bình An đã lên tiếng phân trần. Nam diễn viên cho biết, anh đọc cả hai cuốn sách của CR7 và Messi, đều trân trọng cả hai danh thủ.

"Hỡi các bạn, đây là những lời tâm sự của mình, mình không hề có ý định gây tranh cãi gì ở đây cả vì mọi thứ đã quá rõ ràng rồi.

Là cầu thủ đá bóng hay là nghề gì đi nữa cũng cần phải khổ luyện, phải chăm chỉ, phải cố gắng, nỗ lực. Không ai thành công mà không có mồ hôi và nước mắt cả.

Vì vậy, hãy tận hưởng môn thể thao vua thay vì tranh cãi nhau bởi những thứ nhỏ nhặt như vậy được không?", Bình An nhắn nhủ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-an-gay-tranh-cai-khi-luan-ban-messi-va-ronaldo-n-331057.html

World Cup Lionel Messi Bình An Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất