Bình An khóc thét vì bị Phương Nga thâu tóm 'tài sản' riêng

Bình An bày tỏ sự bất lực trước hành động "đánh dấu chủ quyền" của Phương Nga.

Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng son của Bình An - Phương Nga nhận được sự săn đón từ phía truyền thông và đông đảo khán giả.

Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi đã trải qua 4 năm hẹn hò mặn nồng. Vào ngày 21/10 vừa qua, đám cưới của cả hai được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận Ba Đình, Hà Nội. Rất nhiều nghệ sĩ đình đám đã đến chung vui với cặp vợ chồng son.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bình An không khỏi bất lực khi bị Phương Nga "chiếm đoạt" hết "tài sản" riêng. Cụ thể, ban đầu nam diễn viên đã khoe một góc trong nhà trưng bày các chai nước hoa đắt tiền và hào hứng nói thêm: "Tài sản riêng".

Tuy nhiên ngay sau đó, Phương Nga đã nhanh chóng chụp lại toàn cảnh góc để nước hoa của hai vợ chồng, đồng thời cô không quên "đánh dấu" chủ quyền tất cả chai nước hoa và nhấn mạnh: "Tài sản chung".

Bình An khóc thét vì bị Phương Nga thâu tóm tài sản riêng-1
Dù bị vợ "thâu tóm" hết tất cả các chai nước hoa, Bình An chỉ biết "khóc thét" và không thể làm gì hơn

Thực tế trong cuộc sống đời thường, cặp vợ chồng son đều sở hữu tính cách hài hước và hòa đồng. Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại trêu đùa đối phương để mang lại tiếng cười cho đông đảo khán giả.

Bình An từng hài hước cho biết bản thân chỉ nhận được 500 nghìn mỗi ngày để tiêu vặt sau khi lấy vợ: "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay kể ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả, chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền thì tiêu không cần phải nghĩ, ngày 500k".

Tuy nhiên, thực tế Phương Nga khẳng định cô chỉ cho chồng tiền tiêu mỗi ngày là 200 nghìn đồng.

Bình An khóc thét vì bị Phương Nga thâu tóm tài sản riêng-2
Khoảnh khắc "tình bể bình" của vợ chồng nam diễn viên tại hôn lễ vừa qua

Bình An khóc thét vì bị Phương Nga thâu tóm tài sản riêng-3
Cả hai luôn đồng hành ở trong cuộc sống lẫn công việc

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/binh-an-khoc-thet-vi-bi-phuong-nga-thau-tom-tai-san-rieng-202212041659181365.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất