Bình An 'mệt' khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương 'thừa' năng lượng

Dàn diễn viên tên tuổi gồm Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Bình An sẽ hợp tác cùng 2 diễn viên nhí trong bộ phim mới "Đừng Làm Mẹ Cáu".

Bộ phim mới của VFC Đừng Làm Mẹ Cáu quy tụ dàn diễn viên mới, sở hữu nhan sắc cao gồm Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Bình An. Đặc biệt nhất là có sự góp mặt của 2 diễn viên nhí bé Tuấn Phong (vai bé Voi) và An Nhiên (vai bé Happy). 

Bình An mệt khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương thừa năng lượng-1

Quỳnh Kool vào vai một cô gái trẻ bỗng một ngày rơi vào tình huống bất khả kháng, nhận nuôi con của người chị gái. Hoảng loạn, sợ hãi nhưng rồi Hạnh cũng bất đắc dĩ phải làm mẹ - người mẹ không sữa, không chồng, không có tiền, không có tình thương của bất kỳ ai trên đời. 

Bình An mệt khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương thừa năng lượng-2

Hạnh luôn phải tìm cách che giấu sự thật khi đứa trẻ đã đến lúc muốn biết "Bố con là ai?”. Hạnh không biết sẽ đối mặt thế nào khi một ngày, cô con gái cá tính phát hiện ra mình không phải con đẻ, và tệ hơn nữa, mẹ đã từng muốn bỏ rơi mình.

Quỳnh Kool tiết lộ đã mất 1 tháng để thoát vai Sơn Ca trong Garage Hạnh Phúc và sẵn sàng cho vai diễn Hạnh. 

Bình An mệt khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương thừa năng lượng-3

"Trước đây em luôn ước mơ được đóng phim ngôn tình, em từng đọc nhiều truyện, xem nhiều phim nói về các bà mẹ đơn thân và tổng tài giàu có. Và cuối cùng em cũng được làm mẹ đơn thân, ước mơ đã thành hiện thực.

Chuẩn bị cho vai diễn lần này, em không có bất kỳ kỹ năng nào, tất cả mọi thứ đều là bản năng bên trong của em" - Quỳnh Kool tâm sự.

Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh sẽ vào vai một cặp đôi oan gia. Nam diễn viên vào vai Quân, người đàn ông mang nhiều tổn thương và định kiến về người mẹ đã bỏ rơi mình. Quân ban đầu có ác cảm với Hạnh vì chứng kiến cô bỏ rơi con, nhưng sau đó, anh lại dần cảm mến cô.

Bình An mệt khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương thừa năng lượng-4

Quỳnh Lương và Bình An là một cặp vợ chồng vì "bác sĩ bảo cưới". Dù sống chung nhà nhưng cả hai vẫn có những mối quan tâm riêng khiến người xem tò mò. 

Quỳnh Lương bo biết bản thân là "tân binh" của VFC và quá trình làm việc còn nhiều bỡ ngỡ. 

Ở phim trường, nữ diễn viên tự nhận là người nhiều năng lượng, nói nhiều, cười nhiều, luôn trêu đùa, bày trò chọc phá mọi người. Nữ diễn viên còn tự nhận khiến đạo diễn mệt mỏi nhất. 

Bình An mệt khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương thừa năng lượng-5

Bình An có một hình ảnh lãng tử, đào hoa trên phim. Trong lần hợp tác với diễn viên nhí, nam diễn thừa nhận rằng đôi lúc cũng mệt mỏi vì các bạn diễn đặc biệt. 

"Trước kia tôi rất thích cưới vợ, thích có con, chăm sóc gia đình nhưng sau quá trình làm phim thì 'suy nghĩ lại'. Bé Tuấn Phong rất nhiều năng lượng lúc nào cũng vui đùa nên nhiều lúc tôi cũng phải trốn vào một góc để nghỉ", Bình An chia sẻ.

Bình An mệt khi đóng cùng sao nhí, Quỳnh Lương thừa năng lượng-6

Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 1/12 sắp tới.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-an-met-khi-dong-cung-sao-nhi-quynh-luong-thua-nang-luong-n-328687.html

quỳnh lương Quỳnh Kool Nhan Phúc Vinh Bình An

Tin tức mới nhất