Bình Dương: Người cha tử vong sau khi đẩy con gái ra ngoài để tránh bị xe container cán

Thời điểm xảy ra va chạm khiến 2 cha con đi xe máy ngã ra đường, người cha nhanh chóng đẩy con gái ra ngoài để tránh bị xe container cán. Tuy nhiên, người cha sau đó không thể thoát ra được, bị bánh xe container cán qua người tử vong.

Đến 20h ngày 3/11, hiện trường vụ tai nạn giao thông ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý. 

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 cùng ngày, xe container (BKS TP. HCM) lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, hướng từ Đồng Nai đi Bình Dương. 

Bình Dương: Người cha tử vong sau khi đẩy con gái ra ngoài để tránh bị xe container cán-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi phương tiện này lưu thông đến ngã tư giao với đường D1 (phường Tân Đông Hiệp) rẽ trái thì bất ngờ va chạm với xe máy (BKS 68C1-430.75) do người cha điều khiển chở con gái (khoảng 15 tuổi) đang băng qua giao lộ này.

Vụ va chạm làm 2 cha con ngã ra đường, người cha bị xe container cán qua người tử vong tại chỗ, bé gái bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. 

Bình Dương: Người cha tử vong sau khi đẩy con gái ra ngoài để tránh bị xe container cán-2
Cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Bình Dương: Người cha tử vong sau khi đẩy con gái ra ngoài để tránh bị xe container cán-3
Người dân hiếu kỳ đứng xe vụ tai nạn xót xa khi biết được tin người cha đẩy con tránh bị xe cán nhưng mình không thể thoát nạn được.

Sau vụ việc, tài xế container hoảng hồn kể lại lúc đó khi vừa ngã xuống, người cha nhanh chóng đẩy con gái ra ngoài để tránh bị bánh xe cán, còn người cha thì không thể thoát được. Tài xế container rất tiếc vì không thể xử lý kịp thời, dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Theo người dân, ngã tư này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông vì phương tiện lưu thông đông đúc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. 

Theo Nhịp sống Việt


Xe container tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao