Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Bình Dương thêm 2 ca nhiễm COVID-19 lây trong cộng đồng

Chiều 2/2, Sở Y tế tỉnh Bình Dương xác nhận có thêm 2 trường hợp bị lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, nâng tổng số ca cộng đồng ở tỉnh lên 4 ca.

Ngày 2/2, lực lượng chức năng phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã mở rộng phong tỏa thêm một phần khu phố 3, khu phố 6 (bên cạnh toàn bộ khu phố 5 và một phần khu phố 7 đã được phong tỏa từ trước đó).  

Khi phát hiện nữ sinh mắc COVID-19 (bệnh nhân 1843), lực lượng chức năng đã phong tỏa toàn khu vực xung quanh Trường đại học Thủ Dầu Một.

Bình Dương thêm 2 ca nhiễm COVID-19 lây trong cộng đồng-1

Trong cuộc họp chiều nay, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết có thêm 2 trường hợp bị lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, nâng tổng số ca lây nhiễm trong cộng đồng ở tỉnh lên 4 ca. 

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, 2 bệnh nhân mới tại Bình Dương chưa có trong danh sách công bố chiều nay của Bộ Y tế, nhưng đã có kết quả xét nghiệm dương tính của 2 bệnh nhân này đã chính thức được xác nhận. 

Vì vậy, hiện tại nhiều khu vực khác tại Bình Dương, lực lượng chức năng đang siết mạnh việc kiểm soát dịch bệnh. Tuy nhiên, các trục đường của tỉnh ngoài phạm vi phong tỏa, người dân vẫn được lưu thông bình thường. 

Các hội chợ hoa xuân, lễ xuất phát chuyến xe miễn phí đưa công nhân về quê ăn tết đã bị hủy. 

Ngoài 2 trường hợp vừa phát hiện dương tính, được biết hơn 200 mẫu xét nghiệm của những người tiếp xúc gần với bệnh nhân tại Bình Dương đã có kết quả âm tính. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binh-duong-them-2-ca-nhiem-covid19-lay-trong-cong-dong-n-250745.html

SARS-CoV-2 COVID-19 Bình Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất