Bình luận dưới mâm cơm của con gái, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt

Bố Bích Phương cũng ngay lập tức trở thành "bố vợ quốc dân" khi nhiều chàng trai thích thú gọi "Bố vợ ơi" bên dưới chia sẻ của Bích Phương về mâm cơm ngày hè.

Xem thêm video: Học làm món salad mùa hè của Bích Phương

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Bích Phương bỗng "tái xuất" với màn trình diễn làm đầu bếp sau một thời gian dài không nhắc gì tới việc nấu nướng. Khoe mâm cơm cùng lời thả thính "Chồng ơi về ăn cơm", cô khiến hàng nghìn thanh niên vào nhận là "chồng" trên mạng xã hội. Tối qua (9/7), giọng ca Bao giờ lấy chồng lại tiếp tục chia sẻ một mâm cơm kèm lời than thở: "Nóng quá, chỉ muốn ăn như vầy nên nấu có như vầy". 

Bữa cơm vô cùng đơn giản, gồm các món: Thịt rang cháy cạnh, đậu rán, rau muống luộc và cà muối. Đều là những món dễ làm và rất quen thuộc với bữa ăn truyền thống của Việt Nam nhưng Bích Phương làm các fan tấm tắc: "Nhìn mát hết cả ruột", "Thật chị ạ. Mùa này chỉ cơm như này mới nuốt trôi được. Nóng nực quá mà", "Toàn là món ngon, nhìn là thấy đói bụng rồi. Bác Phương đa tài quá, xinh gái hát hay vui tánh lại còn nấu ăn tuyệt vời, cực phẩm bác ạ"...

Bình luận dưới mâm cơm của con gái, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt-1
Trời nắng nóng nên Bích Phương chỉ muốn ăn những món này

Bình luận dưới mâm cơm của con gái, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt-2

Bên cạnh những lời khen, lại không ít thanh niên vào nhận cô ca sĩ đảm đang là "vợ"

Tiếp tục trào lưu hôm trước, các chàng trai trên mạng lại thi nhau nhận là "chồng" Bích Phương. Tuy nhiên dưới bình luận còn xuất hiện một nhân vật khiến các thanh niên phải "kiêng nể", đó là bố ruột Bích Phương. Ngay khi thân sinh vui tính của nữ ca sĩ vào bình luận, cư dân mạng thích thú nhận là "bố vợ" khiến bố ruột Bích Phương bỗng trở thành "bố vợ quốc dân" chỉ vì có con gái xinh đẹp lại nấu cơm ngon.

Trong phần bình luận, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt: "Đúng món giai Hùng thích còn giề".

Bình luận dưới mâm cơm của con gái, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt-3

"Ông bố vợ quốc dân" bình luận bên dưới mâm cơm được con gái nấu và chia sẻ lên mạng xã hội.

"Giai Hùng" không ai khác chính là em trai ruột của Bích Phương - Bùi Mạnh Hùng. Hoá ra, em trai nữ ca sĩ cũng chỉ thích món đơn giản như vậy thôi, và bố nữ ca sĩ cũng nắm bắt rõ sở thích ăn uống của các con. Một điều chắc chắn, hẳn bố Bích Phương rất tự hào vì có cô con gái đã đẹp, tài năng lại đảm đang như Bích Phương.

Bình luận dưới mâm cơm của con gái, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt-4Bình luận dưới mâm cơm của con gái, bố ruột Bích Phương còn nhắc tới chàng trai đặc biệt-5

Nữ ca sĩ bên cạnh em trai Mạnh Hùng, bố mẹ cùng bạn thân - Tiên Cookie.

Theo Khám phá


mâm cơm ngon Bích Phương món ngon

Tin tức mới nhất