Bình thường mắt khói môi trầm, đến đám cưới, Diệp Lâm Anh lại hiền như cô Tấm!

Cũng như những mỹ nhân Việt khác, bóng hồng họ Diệp chọn cho mình lối trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng trong ngày cưới. Hình ảnh xinh đẹp và nền nã này giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Ngày cưới là dịp vô cùng trọng đại trong đời mỗi cô gái, ngoài chuẩn bị một tinh thần thật rạng rỡ thì khâu chọn đồ và trang điểm cũng được quan tâm hơn cả. Diệp Lâm Anh cũng không ngoại lệ. Sáng ngày 5/5, lễ rước dâu đã được diễn ra tại tư gia của ông xã thiếu gia. Không chỉ thu thu hút sự chú ý của cánh báo giới, truyền thông với màn lái siêu xe 7 tỷ, chân dài gốc Hà Thành còn mê hoặc bao ánh nhìn với diện mạo cực cuốn hút.

Diện trên mình chiếc áo dài đỏ mang những giá trị truyền thống, duyên dáng, người đẹp cao 1m70 khiến fan thích thú với lối trang điểm nhẹ nhàng. Bởi lẽ, Diệp Lâm Anh vốn là một cô gái có cá tính mạnh và yêu thích style "mắt khói môi trầm" có tiếng trong showbiz Việt.


Qua hình ảnh được hé lộ, có thể nhận thấy nữ ca sĩ đã chọn cách make up đơn giản với kiểu tóc búi cao gọn gàng, tôn lên khuôn mặt rực rỡ.

Không cần quá "lồng lộn", cứ nhẹ nhàng như thế này nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Sắc hồng dịu dàng, trong sáng giúp cho lớp trang điểm không bị quá dừ nhưng vẫn nổi bật.

Trong ngày trọng đại của mình, Diệp Lâm Anh đánh phấn mắt màu nâu nhẹ nhàng đủ tạo chiều sâu cho ánh nhìn. Chuốt mascara và gắn mi giả vừa phải, cô trông cực kì thu hút.

Dáng mày hợp vô cùng với khuôn mặt cùng như đường nét khuôn mắt hay sống mũi của người đẹp. Thậm chí, màu lông mày cũng được chải một lớp nâu nhẹ để không tạo cảm giác quá "dừ".

Về phần tạo khối mặt, má màu cam đào ửng lên nhẹ nhàng tạo nét xinh xắn vừa phải cho cô dâu ngày về nhà chồng. 

 

Theo Khám phá


đám cưới Diệp Lâm Anh Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao