Binz, Châu Bùi - Chàng lãng tử Song Tử và cô nàng Bọ Cạp liệu có thực sự là mối lương duyên

Chuyện tình Binz – Châu Bùi dưới góc nhìn chiêm tinh và những đón đợi fan có thể mong chờ.

Bất ngờ cầm tay và hôn gió Châu Bùi tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, Binz đã chính thức đánh dấu lãnh thổ, xác nhận quyền sở hữu trái tim của người đẹp. Thêm một bóng hồng nữa sánh vai cùng chàng "bad boy", nhưng liệu mối duyên này có đáng để fan chờ đợi?

Binz (24/5/1988) – Chàng trai Song Tử si tình.

Sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Binz vốn mang trong mình bản tính đa tình, dễ cảm mến với mọi đối tượng xung quanh và cũng dễ rung động nếu đối phương hơi có tình cảm với mình. Dĩ nhiên, cái gì mau đến sẽ mau đi, sự rung rinh của anh chàng Song Tử đôi khi chỉ là thoáng qua rồi vụt mất, dễ để lại trong lòng các cô gái những mong đợi vẩn vơ.

Binz, Châu Bùi - Chàng lãng tử Song Tử và cô nàng Bọ Cạp liệu có thực sự là mối lương duyên-1

Cộng thêm với sao Thuỷ ở chòm Song Tử, khán giả có lẽ dễ dàng hiểu vì sau Binz làm rap love lại hay đến thế. Khéo ăn khéo nói ắt có cả thiên hạ, huống gì là việc chinh phục trái tim của biết bao bóng hồng nổi tiếng. Chàng lãng tử Binz có lẽ vì thế mà mãi chưa tìm được bến đỗ chăng.

Tuy lãng du, nhưng bên trong Binz vẫn tồn tại những nét tính cách có chiều sâu hơn, vậy mới đủ để khiến các cô nàng tan chảy. Đó là sao Kim Cự Giải khiến Binz đã yêu là sẽ dâng tình yêu không tiếc. Là sao Hoả Song Ngư luôn mang đến những hành động dịu dàng, hết lòng vì người mình yêu, để mà ‘vì em anh sẵn sàng đánh đổi tất cả'.

Bên cạnh đó, Mặt Trăng Xử Nữ cũng giúp anh chàng đủ tỉnh táo để cân nhắc xem ai là người thực sự phù hợp nhất với mình.

Châu Bùi (13/11/1997) – Cô nàng Bọ Cạp mạnh mẽ.

Trái ngược hẳn với chàng trai lãng du Binz, Châu Bùi thuộc trường phái tỉnh táo hơn bao giờ hết. Cô nàng sở hữu Mặt Trời Bọ Cạp, Mặt Trăng Kim Ngưu nên luôn biết mình muốn gì, cần gì và phải đánh đổi những gì để đạt được điều đó.

Binz, Châu Bùi - Chàng lãng tử Song Tử và cô nàng Bọ Cạp liệu có thực sự là mối lương duyên-2

Sao Kim và sao Hoả Ma Kết cũng tạo nên nét tính cách khi yêu vô cùng thực tế, luôn có những tiêu chuẩn và những cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một ai đó để sánh đôi. Bí ẩn, mạnh mẽ, quyết đoán, có lẽ chính những điều này ở Châu Bùi đã khiến chàng Song Tử Binz tò mò, dấn thân và dần bị chinh phục từ lúc nào không hay.

Chưa hết, sao Thuỷ thuộc chòm Nhân Mã càng tăng sự khảng khái của cô nàng này lên gấp bội. Nàng sẵn sàng thẳng thắn trong mọi phát ngôn, luôn đi thẳng vào vấn đề và luôn có ý thức tìm tòi, khám phá thật sâu những lĩnh vực mà mình yêu thích.

Trước một cô nàng cá tính mạnh và có đôi chút kiêu kỳ như vậy, hẳn anh chàng nào cũng sẽ ít nhiều động lòng và thổn thức.

Chuyện tình chàng Song Tử và nàng Bọ Cạp có thực sự là lương duyên?

Điểm qua tính cách của Song Tử Binz và Bọ Cạp Châu Bùi, có lẽ ít nhiều bạn cũng đoán được cán cân tình cảm của cặp đôi trong câu chuyện. Nếu nói về độ yếu mềm và sẵn sàng hi sinh, có lẽ anh chàng Binz của chúng ta sẽ dễ ôm phần thiệt thòi về mình.

Những câu hát trong What love is của Binz không chỉ đơn giản là lời ca được viết ra cho một đêm chung kết mà có lẽ còn là chính quan điểm về tình yêu của chàng rapper này ngoài đời. Cô nàng Bọ Cạp có thể đến rồi đi, nhưng với anh chàng Song Tử mang trái tim Cự Giải thì có thể la một vết thương nữa hằn sâu khó chữa lành.

Tuy nhiên, Song Tử và Bọ Cạp là hai chòm sao nằm ở vị trí ‘có duyên' với nhau. Bạn có thể chẳng bao giờ tìm được điểm chung giữa hai chòm sao này, nhưng chỉ cần họ ở gần nhau, việc nảy sinh tình cảm 90% là điều có thể xảy ra.

Binz, Châu Bùi - Chàng lãng tử Song Tử và cô nàng Bọ Cạp liệu có thực sự là mối lương duyên-3

Vậy nên, dù yêu hay không, hai cung hoàng đạo này cũng rất dễ trở thành tri kỷ. Thêm nữa, Châu Bùi sở hữu nhiêu điểm tính cách Ma Kết, nên nàng sẽ không phải là người chọn bừa trong tình cảm. Mọi mối quan hệ sẽ đều được cô nàng này xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định và sẽ luôn kiên trì với quyết định đó đến khi ‘không thể' mới thôi.

Dù là một mối quan hệ khả thi, thế nhưng cặp đôi cũng chẳng thể quá tự tin khi một bên là chàng Song Tử ưa tự do và một bên là nàng Bọ Cạp ưa kiểm soát. Liệu Châu Bùi có đủ sức khiến Binz chịu hi sinh vùng trời của mình để ổn định. Liệu Binz có đủ ‘tỉnh' để không khiến người đẹp chạnh lòng mỗi lần anh vô tình ‘đào hoa'. Cùng chờ xem nha!

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/binz-chau-bui-chang-lang-tu-song-tu-va-co-nang-bo-cap-lieu-co-thuc-su-la-moi-luong-duyen.html

Binz Bọ cạp Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo Châu Bùi

Tin tức mới nhất