Binz chia sẻ đang ở nhà 28 tỷ, Soobin tiết lộ 'ảnh còn đang định mua thêm'

Quả nhiên là người chơi "hệ rapper giàu nhất Việt Nam" không sai một mi-li-mét nào!

Bar Stories số mới nhất chào đón sự tham gia của rapper Binz và nam ca sĩ Soobin. Vừa qua, cả hai đã có màn hợp tác trong ca khúc BlackJack, gây khuynh đảo làng nhạc Việt. 

Ngồi lại cùng nhau, nhấm nháp ly rượu ngon, hai chàng trai tài năng đã cùng host Dustin Nguyễn chia sẻ những giấc mơ của nghề cầm mic, cùng với những tràng cười sảng khoái và những lời thách đố hài hước. Trong đó, được dân tình quan tâm nhất nhì chính là trò chơi thách thức khiến cho khách mời buộc lòng phải thành thật trả lời hoặc chấp nhận hình phạt.

Binz chia sẻ đang ở nhà 28 tỷ, Soobin tiết lộ ảnh còn đang định mua thêm-1

Có một câu hỏi mà chắc hẳn, không chỉ riêng Soobin, Dustin Nguyễn mà phần đông khán giả cũng thấy tò mò, đó là giá trị căn nhà mà nam rapper Bigcityboi đang ở sau nhiều năm cày cuốc chăm chỉ. 

Ban đầu, Binz hơi ngập ngừng nhưng rồi anh vẫn lựa chọn chia sẻ: "Anh không muốn trả lời đâu, nhưng anh cũng không muốn uống thêm (rượu - pv)... 28 tỷ". Như sợ hai người anh em Dustin và Soobin không tin, Binz còn nhấn mạnh: "Thật đấy".

Binz chia sẻ đang ở nhà 28 tỷ, Soobin tiết lộ ảnh còn đang định mua thêm-2

Khi nghe con số khủng này, host Dustin Nguyễn không giấu được sự kinh ngạc. Anh hỏi Soobin đã biết chuyện này chưa, và nhận được đáp án thật thà từ giọng ca Trò chơi: "Nói thật là bây giờ em mới biết. Em cũng biết thêm là anh Binz đang định... mua thêm".

Nghe thì có vẻ như không đáng tin cậy, nhưng nhìn vào quãng đường dài đi cùng âm nhạc của Binz và những thành công mà anh gặt hái được ở độ tuổi còn rất trẻ, thì có vẻ như giá trị 28 tỷ đồng của căn nhà nam rapper đang ở chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. 

Binz chia sẻ đang ở nhà 28 tỷ, Soobin tiết lộ ảnh còn đang định mua thêm-3

Ở thời điểm hiện tại, khó mà phủ nhận được sự thật Binz đang nằm trong top đầu những rapper đình đám và kiếm được nhiều tiền nhất hiện nay. Bên cạnh những bản hit bắt tai, anh còn là gương mặt được các nhãn hàng tin tưởng khi sở hữu lượng fan hùng hậu, chịu chi cùng sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" trên mạng xã hội. 

Binz chia sẻ đang ở nhà 28 tỷ, Soobin tiết lộ ảnh còn đang định mua thêm-4Binz chia sẻ đang ở nhà 28 tỷ, Soobin tiết lộ ảnh còn đang định mua thêm-5
Đến giờ, căn nhà của Binz "mô tê" ra sao vẫn là điều khiến người hâm mộ tò mò. Nhưng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe cổ giá trị xa xỉ này, không khó hiểu vì sao anh được mệnh danh là "rapper giàu nhất Việt Nam". 

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binz-chia-se-dang-o-nha-28-ty-soobin-tiet-lo-anh-con-dang-dinh-mua-them-2008941.html

Binz Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất