Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!

Binz khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình vì tăng cân mất kiểm soát: Từ bad boy thành "yang hồ".

Mới đây, trên trang cá nhân, Binz gây sốc khi đăng ảnh sau giãn cách chống dịch Covid-19. Được biết, Sài Gòn đã trải qua khoảng 2 tháng giãn cách lâu nhất từ trước đến nay, hầu hết người dân đều phải ở nhà.

Thời gian rảnh rỗi, các sao Việt chỉ biết ăn, ngủ, đi lại trong nhà và ít vận động dẫn đến việc tăng cân là khá dễ hiểu. Tuy nhiên, Binz lại tăng cân đến mất kiểm soát khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình.

Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-1
Bức ảnh Binz đăng nhanh chóng hút gần 100 nghìn lượt thích trong khoảng 1 tiếng.

Có thể thấy, chàng rapper đã hoàn toàn đánh mất gương mặt nhỏ nhắn, Vline mà thay vào đó là khuôn mặt tròn ú nu, cộng thêm kiểu tóc trọc lốc khiến vẻ "bad boy" bấy lâu biến mất mà trông lại "yang hồ" thấy rõ.

Dưới bài đăng, bên cạnh việc mọi người "ố, á" vì thần tượng tăng cân chóng mặt đánh mất vẻ ngoài soái ca thì netizen đồng loạt gọi tên Châu Bùi "chăm người yêu tốt thế".

Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-2

Ngoài ra, một số "giang cư mận" còn cho rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi vì không ngờ rằng có một ngày chàng huấn luyện viên nhỏ bé lại trở nên phì nhiêu đến vậy. Tuy nhiên, theo quan sát thì hình xăm thì ở trước ngực của cả hai lại hoàn toàn trùng khớp lại khiến dân tình hoang mang.

"Chắc hẳn ai rồi cũng phải béo thôi", "Oh my god", "Chời ơi anh Binz của tui đây sao", "Ngải heo nhập", "Nhìn như ông địa", "Yang hồ quá"... là loạt bình luận của "giang cư mận".

Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-3

Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-4Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-5Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-6Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-7Binz gây sốc với bức ảnh phát phì, Châu Bùi chăm tốt thế!-8
Binz đào hoa, điển trai của trước kia.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binz-gay-soc-voi-anh-phat-phi-fan-dong-loat-chau-bui-cham-tot-the-n-270251.html

Binz

Tin tức mới nhất