Binz hát live bị chê tới tấp 'xứng đáng rapper phòng thu'?

Netizen bày tỏ sự thất vọng, cho rằng Binz chỉ xứng đáng "rapper phòng thu". Theo đó, hit của anh hay nhất là khi nghe audio.

Nhờ vai trò HLV "Rap Việt", Binz trở thành là một ngôi sao đắt show. Thế nhưng, ở mỗi nơi Binz đến diễn đều liên tiếp vướng phải tranh cãi khiến anh gặp không ít rắc rối.

Đáng chú ý, mới đây cộng đồng mạng đang truyền tay đoạn clip Binz trình diễn live ca khúc So Far và có nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, trong một sự kiện vào năm 2019, rapper Binz đã trở thành ca sĩ khách mời và biểu diễn nhiều bản hit như Nguyên Team Đi Vào Hết, So Far, They Said,... 

Cụ thể trong màn trình diễn ca khúc So Far, có thể nhận thấy những khuyết điểm khi Binz hát như bị hụt hơi, lệch nhịp. 

Một số bình luận thất vọng từ netizen dành cho Binz: "Rapper phòng thu", "Hát còn lệch nhịp", "Hát chán quá, phòng thu là được thôi Binz", "Nhạc Binz chỉ nên nghe audio", " Hát live công nhận không hay", "Beat gánh còng lưng",... 

Binz hát live bị chê tới tấp xứng đáng rapper phòng thu?-1Binz hát live bị chê tới tấp xứng đáng rapper phòng thu?-2Binz hát live bị chê tới tấp xứng đáng rapper phòng thu?-3
Những bình luận của cộng đồng mạng dành cho màn hát live của Binz

Bên cạnh đó cũng có khán giả bênh vực nam rapper và cho rằng sân khấu có âm thanh không đủ tốt nên màn trình diễn như vậy cũng đã hoàn hảo.

So Far là một sáng tác của chính Binz, cũng là một trong những ca khúc làm "điên đảo" giới nghe nhạc trẻ, đã thu về gần 30 triệu view khi phát hành bản audio trên Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại MV So Far đang sở hữu gần 42 triệu lượt xem trên YouTube. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Binz

Tin tức mới nhất