Binz khoe cúp MAMA 2020 nhưng phải xóa vội vì... vui quá hóa lỡ dại

Phải đến 6/12 MAMA mới phát sóng, màn ăn mừng quá sớm của Binz khiến fan vừa mừng vừa hoang mang.

Mới đây trên trang cá nhân, Binz khoe cúp MAMA 2020 ở hạng mục Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - khu vực Việt Nam) kèm dòng trạng thái: "What an honor! Thank you" (tạm dịch: Đây là một niềm vinh dự, cám ơn mọi người).

Với giải thưởng, Binz trở thành rapper Việt Nam đầu tiên nhận giải Best Asian Artist Vietnam của MAMA, chứng minh sức hút nhạc Rap trong năm qua thực sự ấn tượng.

Binz khoe cúp MAMA 2020 nhưng phải xóa vội vì... vui quá hóa lỡ dại-1

Được biết, các nghệ sĩ Việt Nam từng chiến thắng tại hạng mục Best Asian Artist Vietnam - Mnet Asian Music Awards (MAMA) qua các năm gồm: Mỹ Tâm (2012), Thu Minh (2013), Hồ Quỳnh Hương (2014), Đông Nhi (2015), Noo Phước Thịnh (2016), Tóc Tiên (2017), Hương Tràm (2018) và Hoàng Thuỳ Linh (2019).

Rất nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng cho nam rapper, đồng thời tự hào khi Việt Nam một lần nữa lại có nghệ sĩ được vinh danh.

Binz khoe cúp MAMA 2020 nhưng phải xóa vội vì... vui quá hóa lỡ dại-2

Nhưng chỉ ít phút sau đó nam rapper vội vã xoá đi. Lý do là vì đến tận ngày 6/12, MAMA mới chính thức phát sóng, các giải thưởng mới được tiết lộ tên người chiến thắng.

Nhiều người hâm mộ cho rằng việc lộ kết quả sẽ khiến fan ở các hạng mục khác không vote cho thần tượng mình nữa. Tuy nhiên giải thưởng Binz nhận được do BTC chủ động lựa chọn từ mỗi quốc gia duy nhất 1 nghệ sĩ, không có thêm bất kì đề cử nào khác đứng chung hạng mục và cũng không phải là giải fan vote.

Vì lẽ này, khó có thể nói việc Binz làm lộ cúp làm ảnh hưởng đến tính minh bạch giải thưởng. Dù vậy, đây vẫn là bài học cho huấn luyện viên Rap Việt, vui thôi đừng vui quá nhé Binz.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binz-khoe-cup-thang-giai-mama-2020-khi-chuong-trinh-chua-dien-ra-n-243217.html

Binz MAMA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao