Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Binz nói tiếng Việt chèn tiếng Anh khiến người nghe 'rối não'?

Liên tục "nửa tây nửa ta" khi lên sóng "Rap Việt" nhưng Binz lại nhận được nhiều nhận xét "mượt mà, đầy chất nghệ", thậm chí... tạo trend.

Trong vai trò huấn luyện viên Rap Việt mùa 2, nam rapper nhiều lần đưa ra những nhận xét có pha tiếng Anh.

Cụ thể, ở tập mở màn Rap Việt mùa 2, nam rapper trò chuyện khá tự nhiên, lâu lâu chèn thêm mấy cụm từ tiếng Anh vào. Thậm chí, câu nói nổi tiếng "Ờ mây zing gút chóp em" của Binz cũng bị đào lại chỉ vì cách nói "nửa tây nửa ta".

Binz nói tiếng Việt chèn tiếng Anh khiến người nghe rối não?-1

Đến tập 2 phát sóng, trong lúc nhận xét phần thi thí sinh Cà Nâu, Binz nói: "Khi anh làm việc với em mình không cần nói về flow nữa, mình chỉ nói về content thôi. Lúc đó mới là big things gonna happen". Bất ngờ hơn là phản ứng của thí sinh chỉ hiểu "sương sương" khi nghe lời nhận xét này của huấn luyện viên Binz mà thôi!

Binz nói tiếng Việt chèn tiếng Anh khiến người nghe rối não?-2

Mới đây nhất ở tập 4, Binz lại như "cá gặp nước" khi gặp được thí sinh RAF (Nguyễn Quang Tùng Dương) - anh chàng sinh ra và lớn lên tại Moscow - thủ đô nước Nga.

Cả HLV lẫn thí sinh đều đua nhau "bắn tiếng Anh" tanh tách. Nhưng có ai ngờ, Binz sau đó "quay xe", cho rằng điểm yếu của RAF so với các thí sinh khác chính là... khả năng nói tiếng Việt.

Được biết, trước khi về Việt Nam theo đuổi Rap, Binz từng có thời gian dài hơn 10 năm sống và làm việc tại Mỹ. Bảo sao trình tiếng Anh của nam rapper lại đỉnh đến thế!  

Binz nói tiếng Việt chèn tiếng Anh khiến người nghe rối não?-3

Trong chương trình gần đây, Binz từng chia sẻ về thói quen nói tiếng Anh pha tiếng Việt của mình: "Bản thân em biết việc pha tiếng Anh và tiếng Việt là không cần thiết, nhưng mình cũng phải thông cảm cho mọi người.

Khi họ bắt đầu một cuộc sống mới, cách học tốt nhất là bắt đầu suy nghĩ bằng tiếng Anh. Lúc đầu Binz cũng là người như vậy, dần dần thành thói quen thì mình không còn sửa được nữa".

Điều này khiến một bộ phận netizen bênh vực Binz có thời gian sống ở Mỹ cả thập kỷ nên việc anh nói chuyện có bồi thêm tiếng Anh cũng là điều bình thường. Bên cạnh đó, Binz cũng rất cố gắng trong việc sử dụng hoàn toàn tiếng Việt khi giao lưu, chỉ lúc nào bí từ thì mới xài đến tiếng Anh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binz-noi-tieng-viet-chen-tieng-anh-khien-nguoi-nghe-roi-nao-n-284543.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2