Chuyện tình sao Việt mới nhất

Binz u mê Châu Bùi đến nỗi 'mượn cả thiên hạ để nói 1 người'

Mang danh "bad boy", Binz khiến ai nấy đều tò mò về những thay đổi của anh sau thời gian gắn bó với Châu Bùi.

Binz và Châu Bùi là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của Vbiz. Từ cuối 2020, cư dân mạng đã soi ra được vô số hint hẹn hò của hai người.

Binz u mê Châu Bùi đến nỗi mượn cả thiên hạ để nói 1 người-1Binz u mê Châu Bùi đến nỗi mượn cả thiên hạ để nói 1 người-2Binz u mê Châu Bùi đến nỗi mượn cả thiên hạ để nói 1 người-3
Cặp đôi từng bị bắt gặp đi du lịch chung

Hơn thế nữa, cả 2 vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, "thả thính" nhau lên MXH khiến dân tình "phát sốt". Thậm chí, cặp đôi còn từng bị bắt gặp đi du lịch chung, vậy mà mãi chưa chịu công khai tình cảm. 

Vốn mang danh là "bad boy" nên ai nấy đều tò mò về những thay đổi của Binz sau thời gian gắn bó với Châu Bùi.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Binz đã có khoảnh khắc bộc bạch về chuyện tình yêu của mình với một cô gái mà ai cũng biết đó là Châu Bùi.

"Em nếm được tình yêu thật sự có thể làm gì cho mình. Từ trước đến giờ em hơi không xem trọng nó, em chưa sẵn sàng cho việc đó vì mong muốn về sự nổi tiếng, còn trẻ, ham chơi, thích đi đây đi đến kia, những bài nhạc của mình cứ thả thính lung tung, muốn tản tỉnh người này người khác.

Gần đây suy nghĩ của em hơi thay đổi một tí, em thích suy nghĩ của em về tình yêu gần đây", Binz nói. 

Binz u mê Châu Bùi đến nỗi mượn cả thiên hạ để nói 1 người-4

Không chỉ vậy, Binz còn cho biết anh đã tạo trend với những câu nói, được ngắt từ dấu phẩy để mang 2 hàm nghĩa khác nhau chỉ để tán tỉnh và thả thính ai đó. Nam rapper ấp úng thừa nhận: "Mình mượn cả thiên hạ để nói về 1 người". 

Thôi thì không công khai cũng chả sao nhưng Binz trân trọng và yêu chiều bạn gái Châu Bùi thế này, người anh đang yêu cũng đủ vui lắm rồi!  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binz-u-me-chau-bui-den-noi-muon-ca-thien-ha-de-noi-1-nguoi-n-292728.html

Binz Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất