Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!

Sau khi thu nạp đầy đủ các thành viên, Binz và Karik đã đi chụp ảnh nhóm. Riêng Wowy và Suboi vẫn chưa thấy động tĩnh.

Tập 6 Rap Việt cũng là chặng cuối của vòng Chinh phục, giờ đây cả 4 HLV Karik, Wowy, Binz và Suboi đều đã có đủ các thành viên về với đội mình. Ngay sau khi đội hình được công bố đầy đủ, Binz và Karik tranh thủ khoe ảnh chụp cả team xịn xò ở studio, trong khi đó Wowy và Suboi thì lại im thin thít.

Người đầu tiên tung bộ ảnh là HLV Binz. Binz đứng ở giữa trung tâm, tạo dáng quanh nam rapper là 9 chú "ngựa chiến": Mac Junior, Thành Draw, Ricky Star, RPT Gonzo, 16 Typh, RTee, Lee Boo, Lill Cell, Hành Or. 

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-1

Binz và cả team tạo dáng siêu ngầu, trang phục đậm chất BLACKPINK, concept cũng được đầu tư từ ảnh trắng đen cho đến ảnh màu. 

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-2Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-3Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-4

Không thua kém Binz, HLV Karik cũng tung luôn hình ảnh chụp cùng team. Karik cũng chính là center trong bộ ảnh này, mặc trang phục màu trắng nổi bần bật ở giữa, đứng bên cạnh là 9 thí sinh mà anh đã quyết tâm mang về đội gồm: Yang, Nul, GDucky, MCK, Gill, Yuno, Duy Andy, Tez.

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-5

Karik còn đầu tư hẳn áo đồng phục với logo in lấp lánh. Bên cạnh đó ngoài những khoảnh khắc gắn kết, Karik còn cho chụp riêng từng thành viên trong đội. 

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-6Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-7Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-8
1 trong 2 thí sinh nữ của Rap Việt trong đội Karik

Còn với HLV Wowy lý do chưa có ảnh nhóm và vì "nhà nghèo chưa có tiền đi chụp studio". Chính vì vậy Wowy nảy ra sáng kiến chụp ảnh màn hình đoạn trích "nhá hàng" cho tập 7 với sự có mặt của đầy đủ các thành viên trong đội để đăng tải trên trang cá nhân.

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-9

Bức ảnh chụp màn hình trong tập 7 Rap Việt là hình ảnh Wowy đứng trên sân khấu cùng với dàn thí sinh của team gồm VVSix, TonyD, B Okeh, F, R.I.C, JBee7, Lăng LD, Dế Choắt.

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-10

Tuy than không có tiền đi chụp nhưng đã Wowy bù đắp cho dàn "ngựa chiến" bằng món quà vật chất: 8 đôi giày hiệu mới toanh do đích thân HLV lựa riêng cho từng người. 

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-11

Trái ngược hẳn với bầu không khí sôi động của 3 vị HLV nam, nữ HLV duy nhất của Rap Việt lại im hơi lặng tiếng. Có vẻ như "mẹ bỉm sữa" Suboi đang bận chăm em bé nên chưa đi chụp ảnh cũng như không nghĩ đến cách chụp màn hình như Wowy chăng?

Wowy than nghèo chưa chụp ảnh nhóm như Binz hay Karik, nhưng vẫn hơn Suboi chẳng có gì!-12
Suboi chỉ đăng đúng 1 ảnh cùng dòng caption ngắn gọn chào mừng Lor về team. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binz-va-karik-chup-anh-nhom-wowy-va-suboi-van-khong-dong-tinh-n-234736.html

Wowy Rap Việt Binz karik Suboi

Tin tức mới nhất