Binz vẫn nghiện màu hường và 'sặc mùi tiền' qua 2 mùa 'Rap Việt'

Nam rapper luôn duy trì outfit hầm hố với sắc hường yêu thích, đặc biệt "đẫm" mùi tiền khi xuất hiện trên ghế HLV.

Kể từ khi đảm nhiệm vị trí HLV của Rap Việt, danh tiếng Binz ngày một lên cao. Đặc biệt, anh tạo được điểm nhấn nhờ những outfit "sặc" mùi tiền, luôn nhuốm sắc hồng qua các mùa "cầm cân nảy mực".

Mới đây, ngay khi tập 1 mùa 2 lên sóng, chủ nhân hit BigCityBoi tiếp tục gây chú ý khi một lần nữa diện bộ cánh đầy "màu hường" hệt tập đầu mùa trước trên ghế nóng.

Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-1
Mặc dù xây dựng hình tượng rapper cool ngầu, nam tính, song Binz chưa từng ngại thử sức với tông màu hồng - vốn được coi chỉ dành cho phái nữ để đem lại hình ảnh mới lạ của bản thân.
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-2
Ngay tập 1 Rap Việt mùa 2, trong khi Wowy chiếm "spotlight" nhờ mặc áo mưa lên ghê nóng thì Binz lại hút sự chú ý nhờ tình yêu "mãnh liệt" với "cây" hồng và phụ kiện kim cương lấp lánh
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-3
Còn nhớ trong tập đầu của "Rap Việt" mùa 1, Binz diện cả bộ cánh hàng hiệu không chỉ gây "náo loạn" vì màu sắc "full hồng" nữ tính, mà còn vì giá trị của cả outfit này lên đến nửa tỷ đồng

Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-4
Anh chàng lựa chọn cho mình chiếc áo khoác có giá 13,5 triệu và quần có giá 8,5 triệu đồng. Toàn bộ set đồ của nam rapper đều mang tone màu hồng phấn vô cùng bắt mắt.

Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-5
Không thể nào thiếu những phụ kiện có giá cực "chát" như đôi giày Adidas x Raf Simons màu hồng phiên bản giới hạn trị giá 20 triệu đồng hay hiếc đồng hồ Rolex có giá xấp xỉ 400 triệu đồng.
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-6
Bước sang vòng Đối Đầu, anh vẫn giữ vững tinh thần “nổi loạn” cùng khả năng phối đồ thượng thừa. Binz diện áo sơ mi cổ Cuba mang hoạ tiết floral tie-dye khá “matching” với màu tóc. Cả outfit gồm cả quần, mũ kính có giá khoảng 50 triệu đồng.
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-7
Thêm một outfit màu hồng sặc mùi tiền của Binz. Mặc bộ outfit bụi bặm và đậm chất Hip Hop gồm khoác phao, áo phông và quần track pant, Binz nhấn nhá bằng chiếc đồng hồ đeo tay "sương sương" 750 triệu.
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-8Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-9
Những chiếc sơ mi màu hường Binz diện khi ở vị trí HLV đều oversized bụi bặm và có họa tiết bắt mắt.
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-10
Độ chịu chơi của Binz thì không còn phải bàn cãi. Mặc nguyên tông hồng đậm chóe chưa đủ, chàng bad boy chơi lớn khi đeo răng kim cương giá cả tỷ đồng đến chung kết "Rap Việt" mùa 1.
Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-11
Thỉnh thoảng, Binz mặc sắc đen quyền lực nhưng vẫn giữ nguyên điểm nhấn màu hồng trên mái tóc.Binz vẫn nghiện màu hường và sặc mùi tiền qua 2 mùa Rap Việt-12
Sự đa dạng trong phong cách ăn mặc của Binz luôn gắn liền với tư duy âm nhạc và ngày càng được chứng tỏ theo thời gian. Chính điều đó đã đưa anh tới gần hơn với danh xưng “biểu tượng thời trang của giới Underground Việt”.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binz-van-la-con-nghien-mau-hong-tu-mua-1-sang-mua-2-rap-viet-n-281541.html

Rap Việt Binz hàng hiệu

Tin tức mới nhất