Black Adam và viễn cảnh mới cho vũ trụ DC

Nhiều cư dân mạng nhận xét "Black Adam" là bộ phim siêu anh hùng đáng xem nhất trong năm cho đến thời điểm hiện tại.

Sau những suất chiếu đầu tiên, Black Adam của Vũ trụ điện ảnh DC đang nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Bộ phim là bữa tiệc giải trí mãn nhãn khi tràn ngập các cảnh hành động, kỹ xảo đẹp mắt, nội dung vừa đủ mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho người hâm mộ của dòng phim siêu anh hùng. 

Không ít khán giả nhận xét Black Adam có thể mang lại kỉ nguyên mới cho DC trước đối thủ Marvel. 

Black Adam và viễn cảnh mới cho vũ trụ DC-1

Black Adam đưa khán giả đến với Kahndaq, một vương quốc với bề dày lịch sử hàng ngàn năm. Một chiếc vương miện mang quyền năng tối thượng được chôn giấu sau khi một quốc vương độc tài cố gắng chiếm dụng nó. Adrianna (Sarah Shahi thủ vai), một cựu giảng viên và nhà khảo cổ nỗ lực khai quật chiếc vương miện nhằm giải cứu vận mệnh của quốc gia.

Thế nhưng, khi cô có được chiếc vương miện cũng là lúc một kẻ hắc ám bị cầm tù hàng ngàn năm được thả tự do. Black Adam - một giai thoại cổ xưa sống dậy trước mắt Adrianna, cứu sống cô khỏi những kẻ thuộc băng Intergang. 

Black Adam, anh hùng bóng tối của Kahndaq cuối cùng đã được thả tự do sau hơn 5000 năm bị giam cầm. Gã đụng độ những “siêu anh hùng” Justice Society cũng như phải chiến đấu để giải thoát cho Kahndaq.

Black Adam và viễn cảnh mới cho vũ trụ DC-2Black Adam và viễn cảnh mới cho vũ trụ DC-3

Mỗi bộ phim có The Rock tham gia, khán giả đều có thể hoàn toàn tin tưởng vào những cảnh hành động đỉnh cao. Black Adam do The Rock thủ vai cũng không hề ngoại lệ.

Xuyên suốt hơn 120 phút phim của Black Adam là những màn combat không điểm dừng, dù là giữa Black Adam với Intergang, với Justice Society hay với trùm cuối Sabbac. Mỗi cú đấm của The Rock trong Black Adam khiến kẻ thù choáng váng, khiến khán giả thỏa mãn, và khiến những định kiến về phim siêu anh hùng DC sụp đổ, mở ra một kỷ nguyên mới cho vũ trụ điện ảnh tưởng chừng đang khủng hoảng này. 

Black Adam thể hiện rõ ràng sự trở mình của vũ trụ DC khi mong muốn mang đến những tác phẩm dễ dàng tiếp cận với đại chúng hơn, nhưng phải giữ được những gì là cốt lõi của mình. 

DC đã rút ra được nhiều bài học khi mang đến bộ phim với màu sắc tươi sáng thay vì u ám như trước. Đồ họa ấn tượng và đẹp mắt, đặc biệt là những phép thuật của nhân vật Dr.Fate trong phim. Cốt truyện đơn giản song vẫn có những plot twist hấp dẫn ở phần cuối phim được cho là điểm cộng lớn. 

Black Adam và viễn cảnh mới cho vũ trụ DC-4

Đương nhiên bên cạnh đó Black Adam vẫn có những điểm trừ, trong đó phải kể tới những lời thoại có phần sến súa và sáo rỗng đặc trưng của Vũ trụ DC. The Rock vẫn là The Rock khi thay vì thấy Black Adam, ta thấy một The Rock giống hệt nhau từ phim này qua phim khác. 

Bỏ qua những điểm trừ không đáng có, Black Adam vẫn được khen là bộ phim siêu anh hùng đáng xem nhất trong năm cho đến thời điểm hiện tại. 

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/black-adam-va-vien-canh-moi-cho-vu-tru-dc-n-324954.html

The Rock

Tin tức mới nhất