Black Pink là nhóm nữ đầu tiên lập kỷ lục 10 triệu view cho MV mới trong 16 tiếng

Tân binh nhà YG nhanh chóng chiếm vị trí đầu tiên trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc chỉ sau khi phát hành ca khúc mới vài giờ.



Sau nhiều lần hứa hẹn, cuối cùng MV mở màn cho đợt trở lại của tân binh nhà YG - Black Pink chính thức xuất xưởng vào 18h chiều qua (giờ địa phương). Ca khúc As If It’s Your Last vẫn với giai điệu sôi động vừa ra mắt đã chiếm cảm tình của khán giả yêu Kpop.  


MV " As If It’s Your Last"
 

Bốn cô nàng Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé vô cùng hào hứng khi trở lại đường đua Kpop với sản phẩm mới này. Ca khúc As If It’s Your Last  là phát súng đầu tiên của album Square Three.

Sở hữu nhan sắc đồng đều, 4 cô gái Black Pink từng khiến khán giả ngạc nhiên vì có gương mặt lung linh như những cô nàng, anh chàng đại diện nhà SM.
 


 

Tuy rằng phấn khích khi được gặp lại khán giả nhưng đây cũng là một áp lực của Black Pink khi có quá nhiều anh chị lớn đã thành công trước đó như Big Bang, 2NE1. Jennie chia sẻ: "Tôi biết YG không có nhiều nhóm nữ nhưng chúng tôi không bận tâm quá nhiều về chuyện đó.

Quan trọng là chúng tôi đại diện cho công ty và phải làm tốt điều đó.. Các nghệ sĩ YG luôn nổi tiếng với âm nhạc và những màn trình diễn tuyệt vời. Chính vì thế chúng tôi không được để công chúng thất vọng." Mục tiêu của Black Pink trong năm 2017 là được nhiều khán giả trong nước biết đến hơn nữa.
 


 

Scandal của Big Bang, 2NE1 không còn như trước, hiện tại Black Pink đang là gà cưng của nhà YG và được công ty đầu tư, đẩy mạnh media hơn lúc nào hết. Cùng với bệ đỡ lớn YG, ca khúc As If It’s Your Last của Black Pink đã đạt 10 triệu view chỉ sau 16 giờ phát hành, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có lượt xem cao nhất trong vòng 24h.

Tình hình mới nhất trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc trong sáng nay, As If It’s Your Last đứng ở vị trí đầu tiên tại Genie, Bugs, Soribada, Naver; tại MelOn và Mnet ca khúc này chỉ "khiêm tốn" đứng thứ 2 và đang nhăm nhe lên top. Thêm vào đó, "boss Yang" cũng vui mừng thông báo As If Its Yours Last đạt #1 iTunes tại 18 quốc gia.
 


 

Cư dân mạng đưa ra lời tán thưởng dành cho Black Pink cũng như sản phẩm mới nhất của các cô nàng:

- "Tất cả các bài hát của Blackpink đều thật sự rất đỉnh"

- "Các cậu ấy đã có một bài hát thật hay đấy!"

- "Mỗi một giây trong bài hát này đều là quá đỉnh mình thích bài này lắm lắm!"

- "Chưa gì bài hát này đã chạy liên tục trong đầu tôi rồi. Chắc chắn đây sẽ là một bản hit tiếp theo thôi"

- "Rosé để mái trông thật xinh đó"

 


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/black-pink-la-nhom-nu-dau-tien-lap-ky-luc-10-trieu-view-cho-mv-moi-trong-16-tieng-n-124034.html

2NE1 Black Pink Big Bang Kpop

Tin tức mới nhất