Black Pink liên tiếp 'đạp đổ tường thành' BTS, kỳ phùng địch thủ là đây chứ đâu xa!

Thành tích từng "nhanh như gió, vững như núi" của BTS đã lung lay khi "How you like that" của Black Pink chính thức "phá đảo" kỷ lục lượt view youtube.

Black Pink liên tiếp đạp đổ tường thành BTS, kỳ phùng địch thủ là đây chứ đâu xa!-1

Không chỉ càn quét trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Black Pink tiếp tục “hô mưa gọi gió” khi MV How You Like That thu về hơn 150 triệu lượt xem trên youtube vào 5 giờ sáng ngày 30/6 theo giờ Hàn Quốc.

Như vậy tính từ thời điểm phát hành vào lúc 6h chiều ngày 26/6, Black Pink chỉ mất 3 ngày và 11 tiếng để thiết lập kỷ lục này. Trước đó BTS đã xác lập kỷ lục nhóm nhạc có MV đạt 150 triệu lượt xem nhanh nhất khi MV Boy With Luv chỉ cần 5 ngày, 4 tiếng để đạt thành tích “có một không hai”.

Tuy nhiên nếu soi con số ở thời điểm hiện tại, có thể thấy “Ông Hoàng Bất Bại” BTS đã phải nhường ngôi cho 4 “Nữ Hoàng YouTube” Black Pink mất rồi.

Black Pink liên tiếp đạp đổ tường thành BTS, kỳ phùng địch thủ là đây chứ đâu xa!-2

Không nằm ngoài dự đoán, mới đây youtube chính thức xác nhận How You Like That là MV thu về nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu phát hành với 86,3 triệu lượt xem. Một lần nữa BTS lại bị Black Pink "quật ngã", khi kỷ lục trước đó nhóm đạt được với Boy With Luv trong 24 giờ phát hành dừng ở con số 74,6 triệu.

Black Pink liên tiếp đạp đổ tường thành BTS, kỳ phùng địch thủ là đây chứ đâu xa!-3

Có thể nói BTS và Black Pink đang là những đối thủ “ngang tai ngang sức” trên đấu trường âm nhạc K-pop. Tuy nhiên có vẻ như độ “hot” của 4 cô gái Hắc Hường nhà YG đang trên đà nhỉnh hơn so với 7 chàng trai tài năng nhà Bighit.

Liệu với những dự định và sản phẩm sắp tới, 2 nhóm nhạc đình đám bất phân thắng bại Black Pink - BTS sẽ còn mang lại những màn đối đầu nghẹt thở nào trong tương lai? Và rằng BTS sẽ tìm cách nào để trả đũa, giành lại vị thế trước sức nhiệt quá nóng từ Black Pink?

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/black-pink-danh-sap-bts-voi-how-you-like-that-n-227267.html

thần tượng K-pop Big Hit BTS Black Pink

Tin tức mới nhất