Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị 'chê'

Dân mạng đã tổng hợp một "núi" pha xử lý trang phục của nhóm nhạc "Hắc Hường" với tốc độ "nhanh như chớp" và cực thông minh.

Các nhóm nhạc thần tượng Kpop luôn được đội ngũ stylist chú trọng đến vẻ ngoài mỗi khi lên sân khấu. Trong đó, Black Pink là một trong những nhóm nữ luôn được khen ngợi về trang phục trình diễn. Tuy nhiên, nhiều pha "lên đồ" của 4 cô gái gặp phải những tình huống trớ trêu.

Dưới đây là loạt những sự cố mà các thành viên Black Pink gặp phải và cách xử lý khiến ai cũng gật gù.

Jisoo

Chị cả Black Pink đã từng gặp một tình huống rách cả áo khi trình diễn quá sung trên sân khấu vào năm 2017. Ở khoảnh khắc này, camera đã chộp phải vùng vải dưới cánh tay nữ Idol sinh năm 1995 đã bị rách và lộ áo bảo hộ bên trong.

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-1

Tại một sân khấu khác, Jisoo đã bị bung cúc áo khi thực hiện vũ đạo đưa hai tay lên cao. Lúc này, cô nàng nhanh chóng nhận thấy sự "nguy hiểm" và nhanh tay cài áo lại trước khi "thảm họa xảy ra".

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-2

Rosé

Giọng ca On The ground được xem là một trong những nữ Idol có trình xử lý sự cố "nhanh như chớp", điều này đã giúp cô nàng tránh phải nhiều tình huống trớ trêu.

Điển hình như chiếc áo croptop mỏng tang của cô nàng bị bung ngay trên sân khấu của một lễ trao giải lớn. Rất may cho nữ Idol là áo bảo hộ đã cứu nguy cho cô ở khoảnh khắc này.

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-3
Dây áo bất ngờ bung ra và may mắn là Rosé có áo bảo hộ bên trong.

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-4
Trên một buổi trình diễn khác, khi đang biểu diễn thì dây loa bị bung ra, Rosé đã kịp thời cầm được dây và xử lý nhanh - gọn - lẹ.

Lisa

"Bông hồng Thái" từng diện một bộ trang phục với điểm nhấn là dây xích ở phần thắt lưng.

Tuy nhiên, khi "nhập cuộc" vào những động tác vũ đạo mạnh, chiếc dây xích này đã bị bung ra. Điều này cực kỳ nguy hiểm vì sợi dây có thể làm Lisa và các thành viên bị thương, thế nhưng may mắn là không ai bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-5

Jennie

Trong các thành viên, chủ đề sự cố trang phục mà Jennie gặp phải lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Còn nhớ, trong một màn trình diễn ở concert, giọng ca SOLO đã bị bung khóa áo và có khả năng bị lộ ngực bất kỳ lúc nào. Lúc này Jennie có phần "sốc" nên cô nàng cứ loay hoay không biết nên diễn tiếp hay chạy vào trong.

Cuối cùng nữ Idol đã chạy thật nhanh vào cánh gà và điều này đã "dấy" lên làn sóng tranh cãi cho rằng khả năng xử lý sự cố của Jennie kém.

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-6Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-7
Jennie bỏ vào cánh gà trong khi các thành viên khác vẫn đang diễn.

Tuy nhiên, đó chỉ là lần duy nhất Jennie bị chỉ trích vì ở những màn biểu diễn sau này, điển hình như khi thực hiện vũ đạo How You Like That, chiếc tất lướt đã khiến Jennie bị vướng và cô nàng đã nhanh trí xử lý "trong vòng 1 nốt nhạc"

Black Pink xử lý trang phục: Ai cũng khéo léo, riêng Jennie bị chê-8

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/black-pink-va-muon-van-pha-xu-ly-trang-phuc-ai-cung-kheo-leo-mien-ban-rieng-jennie-bi-che-vi-dieu-nay-2202493.html

Lisa Jisoo Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất