Blacka 'cay cú' vì chỉ dừng chân ở vị trí Á quân Rap Việt?

Nhiều ý kiến cho rằng Blacka có phần "đen đủi", khi Wowy không thể chiến thắng 2 mùa liên tiếp.

Wowy không thể là huấn luyện viên chiến thắng 2 mùa Rap Việt liên tiếp, Karik lần này đã đưa Seachains lên ngôi. Khán giả tiếc nuối cho Blacka, nhưng đánh giá Seachains xứng đáng. 

Nhìn lại cả hành trình, Seachains đã có chiến thắng xứng đáng và thuyết phục. Các vòng thi của thí sinh đều cho thấy sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Mỗi tiết mục, rapper đều gây ấn tượng bởi những chủ đề khác nhau. Ca từ của anh được gọt dũa sắc bén, tinh tế.

Blacka cay cú vì chỉ dừng chân ở vị trí Á quân Rap Việt?-1
Blacka nhận giải Á quân Rap Việt mùa 2

Cũng bởi Blacka còn từng giữ vị trí giám khảo ngang hàng với cả Binz và Rhymastic tại Beck'stage Battle Rap nên khán giả Rap Việt đều xem anh chàng như ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Quán quân mùa 2.

Mới đây, Blacka đã có bài đăng mới nhất sau Gala Rap Việt mùa 2. Nam rapper cho biết mình lời khi có giải Á quân và thêm được một người anh em mới là Arthur - thí sinh chung team Wowy.

Đáng chú ý, Blacka chia sẻ ẩn ý: "Có dịp với thời gian cũng muốn tiếp tục cống hiến để lấy thử cái Quán (quân) cho biết vị, vui quá trời vui mà".

Blacka cay cú vì chỉ dừng chân ở vị trí Á quân Rap Việt?-2

Những chia sẻ mới nhất của Blacka khiến người hâm mộ cho rằng nam rapper đang có ý định "tái xuất" ở Rap Việt mùa 3 để ẵm về cúp vô địch cho được mới thôi!

Thậm chí, phía dưới bài đăng, một tài khoản đã để lại bình luận: "Á quân thôi mà cay cú làm gì". Blacka đã đáp lại: "Cay cú gì đâu, đừng mồi sự cay cú đó nữa".

Blacka cay cú vì chỉ dừng chân ở vị trí Á quân Rap Việt?-3

Nhiều ý kiến cho rằng, Blacka có phần "đen đủi", khi Wowy không thể chiến thắng 2 mùa liên tiếp. Ở Rap Việt mùa 1, Dế Choắt của team Wowy đoạt quán quân, Gducky của đội Karik là á quân.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blacka-cay-cu-vi-chi-dung-chan-o-vi-tri-a-quan-rap-viet-n-294449.html

Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất