BLACKPINK bị chê hát đè, nhảy lỗi quá nhiều khi đi tour

Một số fancam ghi lại được khoảnh khắc BLACKPINK không đưa mic lên hát nhưng lời nhạc vẫn vang lên rất rõ phía sau.

Sau hơn 2 năm tạm hoãn do đại dịch, BLACKPINK cuối cùng cũng có thể gặp mặt người hâm mộ trên toàn thế giới với world tour Born Pink. Đây là tour diễn thứ 3 của nhóm và rất được mong chờ khi công ty chủ quản YG Entertainment tuyên bố Born Pink sẽ là tour diễn lớn nhất lịch sử đối với một nữ nghệ sĩ Kpop. 

Born Pink bắt đầu tại Seoul, Hàn Quốc với 2 đêm diễn tại KSPO Dome vào ngày 15,16/10. Sau đó ít ngày, BLACKPINK di chuyển đến Dallas (Mỹ) để thực hiện tiếp 2 đêm concert liên tiếp vào ngày 25 và 26.

BLACKPINK bị chê hát đè, nhảy lỗi quá nhiều khi đi tour-1

Nhìn chung 4 buổi concert mở đầu nhận về khá nhiều lời khen về sân khấu đầu tư, trang phục của các thành viên. Tuy nhiên kỹ năng trình diễn của Jisoo, Lisa, Rosé hay Jennie lại gây nhiều tranh cãi. Sau khi concert ở Hàn Quốc diễn ra, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện video ghi lại cảnh nhóm nhảy không đồng đều. 

Sự việc trở nên căng thẳng hơn sau 2 đêm concert ở Dallas khi có các fancam cho thấy BLACKPINK để nhạc đè khá to, đôi lúc át cả tiếng mic của thành viên. 

BLACKPINK bị chê hát đè, nhảy lỗi quá nhiều khi đi tour-2
Đội hình của BLACKPINK bị rối loạn khi trình diễn tại concert

BLACKPINK bị chê hát đè, nhảy lỗi quá nhiều khi đi tour-3
Một tweet chê khả năng trình diễn của BLACKPINK trong concert gần đây thu về hàng chục nghìn lượt chia sẻ


Một fancam cho thấy Jennie và Jisoo không đưa mic lên nhưng lời bài hát vẫn phát ra rõ ràng

Bên cạnh các bình luận chê bai, một số cư dân mạng tỏ ra rất bất ngờ khi một nhóm nhạc nổi tiếng về khả năng trình diễn như BLACKPINK lại "tụt phong độ" nhanh như vậy chỉ sau hơn 2 năm. Họ cho rằng việc vắng mặt quá lâu cộng với việc tập trung cho các hoạt động thời trang khiến BLACKPINK không có thời gian để luyện tập. 

Hồi cuối tháng 8, khi BLACKPINK lần đầu biểu diễn tại lễ trao giải VMAs, nhóm cũng bị tạp chí Variety chê về việc để nhạc nền quá lớn. Variety cho rằng tình trạng hát nhép (Lip-Sync Snafus) ở VMAs 2022 là tệ nhất. Họ nhấn mạnh: "Có vẻ như tại VMAs năm nay, sai lầm dễ thấy nhất là tình trạng hát nhép rõ ràng." 

Variety đề cập cụ thể đến BLACKPINK, Anitta và Flo Milli như những ví dụ của việc hát nhép tại VMAs 2022. Tạp chí viết: "Họ dành nhiều sự tập trung cho những màn vũ đạo tuyệt vời nhưng lại quan tâm rất ít đến việc hát." 

Lịch trình tour sắp tới của BLACKPINK sẽ rất bận rộn khi nhóm còn đến 12 concert ở Bắc Mỹ cho đến ngày 20/11, sau đó tiếp tục là chuỗi concert ở châu Âu trong tháng 12. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-bi-che-hat-de-nhay-loi-qua-nhieu-khi-di-tour-n-325550.html

BlackPink

Tin tức mới nhất