BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè

Nếu đúng như dự đoán của các fan, khả năng cao Hắc Hường sẽ có màn comeback thứ hai trong năm nay.

Tối muộn ngày 16/07, nhóm nhạc BLACKPINK bất ngờ xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc cùng các nhân viên YG Entertainment. Được biết, nhóm nữ 4 thành viên đã khởi hành đến Hawaii một cách bí mật, không theo lịch trình chính thức và lưu lại tại đảo trong gần 1 tuần.

BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè-1BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè-2

Nhiều người hâm mộ đã đặt ra giả thuyết chuyến đi Hawaii lần này mục đích là để quay sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng DJ Snake, bởi anh chàng DJ nổi tiếng này đã “úp mở” rất nhiều về một dự án lớn sắp tới và dự định về sự hợp tác cùng Blackpink.

BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè-3BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè-4

Đáng chú ý hơn, các BLINK còn soi ra được một chi tiết đắt giá, đó là thành viên Rose của nhóm đã đổi màu tóc từ vàng sang màu hồng khiến dự đoán của người hâm mộ càng có thêm cơ sở. Nếu đúng như dự đoán của các fan khả năng cao Hắc Hường sẽ có màn comeback tại Hàn vào cuối mùa hè.

BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè-5

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có người nói rằng nhóm nữ đi Hawaii để ghi hình cho show tạp kỹ riêng Black Pink House mùa 2. Hoặc cũng có thể, chuyến đi này là phần tưởng mà YG dành tặng nhóm nữ sau thời gian chăm chỉ đi tour.

BLACKPINK bí mật bay đến Hawaii, fan nháo nhào đồn đoán nhóm đi quay MV mới cho mùa hè-6

Các fan của Blackpink đang vô cùng háo hức trước những thông tin này và hy vọng rằng từ giờ đến cuối năm sẽ là khoảng thời gian bùng nổ của nhóm. Cùng chờ đón thông báo chính thức từ phía YG Entertainment nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-bay-den-hawaii-de-quay-mv-moi-sau-kill-this-love-n-190189.html

BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất