BLACKPINK 'chốt sổ' Selena Gomez, đỉnh cao nào cho sự kết hợp giữa 2 ngôi sao?

Cùng chờ xem BLACKPINK và Selena Gomez sẽ đem lại điều bất ngờ gì đến người hâm mộ trong sự hợp tác được mong chờ lần này.

Ngày 12/8, cộng đồng Blinks hò reo ngạc nhiên, niềm vui nhân đôi khi YG xác nhận nghệ sĩ hợp tác với BLACKPINK trong sản phẩm sắp tới sẽ là Selena Gomez, đúng như thông tin trước đó.

BLACKPINK chốt sổ Selena Gomez, đỉnh cao nào cho sự kết hợp giữa 2 ngôi sao?-1

Trong lúc fan còn đang rộn ràng trước màn kết hợp có 1-0-2, hàng loạt tin tức khác ập đến khi cư dân mạng truyền tay nhau về thông tin sản phẩm lần này sẽ có hẳn MV xịn xò và vũ đạo chất lượng.

Thông tin bắt nguồn từ việc producer Bekuh Boom - người tham gia vào quá trình sản xuất nhiều siêu phẩm âm nhạc trước đó của nhóm sẽ tham gia sản xuất đã đăng một đoạn trạng thái trên instagram, trong đó có một chi tiết gây chú ý: “Tôi thực sự không thể giấu được sự hào hứng khi thấy những cô gái của tôi @blackpinkofficial và @selenagomez bùng nổ năng lượng và cháy hết mình trong MV”.

BLACKPINK chốt sổ Selena Gomez, đỉnh cao nào cho sự kết hợp giữa 2 ngôi sao?-2
Producer Bekuh Boom...
BLACKPINK chốt sổ Selena Gomez, đỉnh cao nào cho sự kết hợp giữa 2 ngôi sao?-3
... cùng dòng trạng thái

Điều đáng ngờ hơn là ngay sau đó, có vẻ như thấy mình đang tiết lộ thông tin cần giấu kín nên Bekuh Boom đã xóa đi đoạn trạng thái cũ, đăng lên bản mới với chữ MV đã bị “xóa sổ”. Động thái này đã củng cố lòng tin của fan rằng sản phẩm mới chắc chắn sẽ có MV hoành tráng không khác gì loạt sản phẩm trước đó của BLACKPINK.

Không dừng lại ở đó, mọi nhất cử nhất động của những người trong đội ngũ sản xuất của BLACKPINK đều không thể thoát khỏi con mắt cú vọ của fan, khi các BLINBKS tiếp tục soi ra hint sản phẩm lần này không những có MV mà còn có cả vũ đạo thông qua story của Kiel Tutin - biên đạo nhảy của nhóm. Kiel Tutin cũng đã update story instagram ủng hộ cho sản phẩm sắp tới.

BLACKPINK chốt sổ Selena Gomez, đỉnh cao nào cho sự kết hợp giữa 2 ngôi sao?-4
Story của Kiel Tutin

Mặc dù YG vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào, tuy nhiên điều này đủ khiến các BLINKS vỡ òa bởi trước đó cộng đồng fan chỉ mới mong chờ bản nhạc số cho single chứ chưa từng nghĩ sẽ có cả MV hay vũ đạo.

Cùng chờ xem BLACKPINK và Selena Gomez sẽ đem lại điều bất ngờ gì đến người hâm mộ trong sự hợp tác được mong chờ lần này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-chot-so-selena-gomez-dinh-cao-nao-cho-su-ket-hop-giua-2-ngoi-sao-n-232117.html

Black Pink Selena Gomez

Tin tức mới nhất