BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu

Jennie và Jisoo lăng xê mốt diện áo len chuyển màu sặc sỡ trong mùa thu đông.

BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-1
Theo Sohu, các tín đồ thời trang gần đây ưa chuộng những chiếc áo len có màu sắc độc đáo. Chúng có hiệu ứng đổi màu: Từ đậm sang nhạt và từ màu này sang màu khác. Hai thành viên của BlackPink là Jennie và Jisoo cũng thường xuyên được người hâm mộ bắt gặp diện kiểu áo nói trên.

BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-2
Để lựa chọn được một chiếc áo len đổi màu không dễ, càng có nhiều màu sắc chất lượng của áo càng cao. Nếu lựa chọn hàng kém chất lượng, phối sắc sẽ không được như mong đợi, thậm chí đem đến diện mạo không chỉn chu cho người mặc. Mẫu áo cardigan đổi màu Jennie mặc trên ảnh đến từ thương hiệu Amiri, trị giá 990 USD.

BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-3
Khi khoác lên mình các mẫu áo len có màu sắc sặc sỡ, Jisoo hay chọn mặc váy hoặc quần màu đen đơn giản. Trong hình, mỹ nhân nhà YG nhìn nổi bật với áo len Dioraura sang chảnh, giá 2.100 USD.

BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-4BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-5
Jisoo khá yêu thích kiểu áo len có phối màu đặc sắc. Ngoài đồ hiệu đắt đỏ, nữ thần tượng cũng mặc các mẫu áo có giá bình dân. Ở ảnh trái, cô diện áo cardigan dáng ngắn của L.e.e.y, trị giá 29 USD. Dịp khác, thành viên BlackPink chọn mẫu áo có sự kết hợp giữa hai màu đen, be đến từ Acne Studios.

BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-6
Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu áo len đổi màu bắt mắt. Trang Sohu nhận xét: "Sự chuyển màu có thể mang lại cho người nhìn cảm giác mộng mơ. Với kiểu áo này, chất liệu rất quan trọng. Chất liệu len phải có độ dày thích hợp, kết cấu đầy đủ".

BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-7
BlackPink chuộng mặc áo len đổi màu-8
Quần hoặc váy một màu đơn giản là lựa chọn thích hợp khi mặc áo len đổi màu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/blackpink-chuong-mac-ao-len-doi-mau-post1151344.html

Jisoo Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất