BLACKPINK chụp ảnh cùng nhau, thả thính comeback chăng?

Hình ảnh các thành viên BLACKPINK quấn quýt bên nhau khiến người hâm mộ ấm lòng. Một số fan còn đoán rằng các cô nàng đang thả thính comeback.

Là một trong những girlgroup hàng đầu K-pop hiện nay, nhất cử nhất động của BLACKPINK luôn được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Mới đây, các thành viên BLACKPINK đồng loạt chia sẻ hình ảnh đang ở cùng nhau lên story Instagram cá nhân khiến người hâm mộ dậy sóng. Nhiều người cho rằng, đây là "hint" cho thấy BLACKPINK sắp comeback.

BLACKPINK chụp ảnh cùng nhau, thả thính comeback chăng?-1
Hình ảnh các thành viên BLACKPINK đang ở bên nhau được đăng trên Instagram của Jisoo. 

Sau một thời gian dài chỉ tập trung vào hoạt động solo, các cô nàng nhà YG đã "về bên nhau", xuất hiện trong một hình ảnh giản dị, gần gũi. Trong trang phục đời thường và để mặt mộc, BLACKPINK khoe trọn nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp không tì vết của mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh các thành viên vui vẻ, nhí nhố và quấn quýt bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng, ngưỡng mộ tình cảm gắn bó giữa các thành viên.

BLACKPINK chụp ảnh cùng nhau, thả thính comeback chăng?-2
Các thành viên còn đăng ảnh những chiếc áo với câu chữ "ẩn ý"

Bị thần tượng "đánh úp", các BLINK (tên fandom của BLACKPINK) không khỏi bất ngờ. Một số còn cho rằng, các cô nàng đang thả thính cho màn comeback sắp tới. Nhiều người cũng không quên để lại những bình luận khen ngợi thần tượng.

- Mỗi lần thấy các thành viên BLACKPINK chung khung hình là muốn khóc luôn vậy đó.

- Thính comeback đang bay, chộp mau mọi người ơi.

- OT4 của em lâu lắm rồi mới thấy các chị ở bên nhau đó.

- Cuối cùng cũng thấy 4 tình yêu trong một khung hình, mùi comeback tới rồi.

- Tôi chưa thấy nhóm nào chụp chung hình với nhau mà fan mừng vậy luôn á, tôi người qua đường mà còn thấy vui lây.

BLACKPINK chụp ảnh cùng nhau, thả thính comeback chăng?-3
Người hâm mộ bình luận sôi nổi về màn "đánh úp" bất ngờ của BLACKPINK.

Đây là lần đầu tiên các thành viên BLACKPINK đăng ảnh đời thường, đầy đủ 4 người bên nhau sau một khoảng thời gian dài. Trong năm 2021, BLACKPINK chưa có dự án comeback nhóm mà chỉ tập trung vào sự nghiệp solo của từng thành viên.

Tháng 3/2021, Rosé chính thức debut solo với album -R- và bài hát chủ đề On The Ground. "Bông hồng" của BLACKPINK đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nổi bật.

Nối gót đàn chị, tháng 9 năm nay, Lisa cũng ra mắt solo với album Lalisa và bài hát chủ đề cùng tên. Em út BLACKPINK nhanh chóng đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Hiện tại, Rosé và Lisa là hai đối thủ đáng gờm tại các lễ trao giải cuối năm ở hạng mục nữ nghệ sĩ solo xuất sắc.

BLACKPINK chụp ảnh cùng nhau, thả thính comeback chăng?-4
Rosé và Lisa có màn chào sân solo thành công, oanh tạc mọi mặt trận.

Không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Jisoo đã debut với vai trò diễn viên. Chị cả BLACKPINK cũng bỏ túi vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Snowdrop của đài JTBC. Được biết, phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/12 sắp tới. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng mong đợi sản phẩm lần này của Jisoo.

Năm 2021, Jennie hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. "Chanel sống" đã oanh tạc nhiều trang bìa tạp chí, các sự kiện thời trang trong và ngoài nước. Cô nàng còn lọt vào top 10 người có doanh thu từ quảng cáo trong năm 2021 với vị trị thứ 7, ước tính doanh thu khoảng 5 tỷ won (hơn 95 tỷ đồng).

BLACKPINK chụp ảnh cùng nhau, thả thính comeback chăng?-5
Jennie hiện là đại sứ của nhiều thương hiệu. 

Trong năm qua, có lẽ thời trang là mảng mà BLACKPINK đạt được nhiều thành công nổi trội nhất, bỏ túi hàng loạt danh đại sứ của các nhãn hàng cao cấp như: Chanel, Dior, Saint Laurent, Bvlgari, Celine, Calvin Klein,... Tháng 10 vừa qua, các thành viên BLACKPINK lần lượt oanh tạc và gây hiệu ứng toàn cầu tại tuần lễ thời trang Paris Fashion Week 2022 tại Pháp.

Tuy nhiên, dù xuất hiện trong cùng một sự kiện, người hâm mộ lại thất vọng khi BLACKPINK không có bức ảnh chung nào. Chính vì vậy, màn "đánh úp" bất ngờ lần này khiến các fan "đứng ngồi không yên", hết lòng trông chờ vào dự án sắp tới của các cô nàng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/blackpink-chup-anh-cung-nhau-tha-thinh-comeback-chang-283813.html

Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao