BlackPink có đến 3 thành viên lọt 'Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019', H'Hen Niê của Việt Nam đứng vị trí 17

Lisa, Jisoo giữ top 2, Jennie ở vị trí thứ 5 vượt mặt cả đương kim Miss Universe Catriona Gray còn H'Hen Niê bất ngờ giữ vị trí 17 trong bảng xếp hạng 'Gương mặt đẹp nhất thế giới 2019' của chuyên trang sắc đẹp tại Philippines.

Một chuyên trang sắc đẹp đến từ Philippines vừa đăng tải bảng xếp hạng 20 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất dựa trên đánh giá của chuyên gia cũng như cuộc bỏ phiếu bình chọn từ khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê cũng có mặt trong bảng xếp hạng này khi xếp vị trí thứ 17. Tuy nhiên, điều khiến fan bất ngờ nhất là 3 mẩu của BlackPink là Lisa, Jisoo, Jennie vượt mặt rất nhiều hoa hậu và ẵm lần lượt các vị trí số 1, số 2, số 5.

Trong danh sách Top 10 còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Liza Soberano, Urassaya Sperbund, Deepika Padukone, Tzuyu, Selena Gomez, Gal Gadot, Lily Collins. 10 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng bình chọn cuối cùng với kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào công chúng, không có sự can thiệp của chuyên gia.

BlackPink có đến 3 thành viên lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019, HHen Niê của Việt Nam đứng vị trí 17-1
H'Hen Niê vượt mặt Kendall Jenner - chân dài đắt giá nhất hành tinh, Margot Robbie - nàng Harley Quin gợi cảm và Tamaryn Green - Á hậu 1 Miss Universe 2018 người Nam Phi.

BlackPink có đến 3 thành viên lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019, HHen Niê của Việt Nam đứng vị trí 17-2
Cô "Lía" của BlackPink được đánh giá là người có gương mặt đẹp nhất.

BlackPink có đến 3 thành viên lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019, HHen Niê của Việt Nam đứng vị trí 17-3
Visual của BlackPink Kim Jisoo "xí' vị trí thứ 2.

BlackPink có đến 3 thành viên lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019, HHen Niê của Việt Nam đứng vị trí 17-4
Số 3 là mỹ nhân Philippines Liza Soberano. Đối với khán giả nước ngoài, Liza có lẽ chưa là cái tên quá quen thuộc nhưng tại quê nhà, cô đang là nữ diễn viên nổi đình đám hàng đầu làng giải trí. Cô tên thật là Hope Elizabeth Soberano. Cô chào đời năm 1998 tại California (Mỹ). Cha Liza là người Philippines, mẹ là người Mỹ da trắng. Do đó, Liza mang vẻ đẹp hòa trộn giữa nét quyến rũ của phương Tây và sự mềm mại, dịu dàng của người châu Á.

Tuy nhiên, danh sách này vấp phải sự tranh cãi của người hâm mộ vì phần đông cho rằng khi có quá nhiều nhan sắc trong khu vực châu Á trong khi các cô gái đến từ châu Âu, châu Mỹ lại lèo tèo. Bên cạnh đó, việc các idol Hàn Quốc vượt mặt các hoa hậu khiến Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray chỉ xếp vị trí 12 và H'Hen Niê đứng vị trí 17 chưa thật sự chuẩn xác. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác phản bác rằng đây là bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất, đâu phải cần phải là beauty queen mới được thứ hạng cao.

Nhìn chung, nhiều khán giả cho rằng việc H'Hen Niê xuất hiện trong danh sách lần này đã phần nào chứng minh được sức hút của cô đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới.

Còn nhớ thời điểm Miss Universe 2018 kết thúc, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo của khán giả, đặc biệt là fan Philippines bởi vẻ ngoài cá tính cùng câu chuyện truyền cảm hứng ý nghĩa.

Nhiều tờ báo đăng tải bài viết về người đẹp sinh năm 1992 và dành nhiều lời khen ngợi cho cô. Thậm chí, H'Hen Niê còn thắng giải Nhan sắc vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-jisoo-blackpink-co-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-2019-n-194977.html

Lisa Jisoo H'Hen Niê BlackPink

Tin tức mới nhất