Khi nào BLACKPINK mới vượt qua cái bóng quá lớn của 'How You Like That'?

Kể từ sau "How You Like That", BLACKPINK liên tục có những bước thụt lùi trên nền tảng Youtube vẫn luôn được coi là thế mạnh

Ngày 2/10 vừa qua, BLACKPINK tung full album đầu tay trong 4 năm sự nghiệp với THE ALBUM và phát hành MV cho ca khúc chủ đề Lovesick Girls.

Đến ngày 3/10, sau 24 giờ phát hành BLACKPINK đã đạt được những thành tựu đáng kể trên mảng nhạc số khi cả Lovesick GirlsThe Album đều chạm nóc iTunes Mỹ. Lovesicks Girls dù chỉ khiêm tốn vị trí No.1 trên iTune Charts tại 25 quốc gia, nhưng THE ALBUM lại chiếm lĩnh tới 62 quốc gia.

Trên nền tảng Apple Music, Lovesick Girls đạt con số khả quan hơn khi đạt ngôi vương tại 50 quốc gia, trong khi THE ALBUM dành NO.1 tại 41 quốc gia.

Khi nào BLACKPINK mới vượt qua cái bóng quá lớn của How You Like That?-1

Tại quê nhà, ca khúc mới nhà Hắc Hường đã leo thẳng lên #1 BXH Bugs và Genie, xếp thứ 2 FLO và thứ 3 MeLon. Tính tới hiện tại, tất cả các tracks trong album đều đã lọt top 100 Realtime/Daily Chart tại 3 nền tảng âm nhạc lớn là MeLon, Genie và Bugs.

Khi nào BLACKPINK mới vượt qua cái bóng quá lớn của How You Like That?-2

Tuy nhiên trên nền tảng Youtube, BLACKPINK lại chưa thể đạt được kỳ vọng nếu không muốn nói là có xu hướng thụt lùi.

Mặc dù đã vượt qua How You Like That khi Lovesick Girls chỉ mất 52 phút để trở thành MV của nghệ sĩ nữ đạt 10 triệu views nhanh nhất trong lịch sử, nhưng sau 24 giờ, Lovesick Girls chỉ đạt 58,4 triệu lượt xem trong khi How You Like That là 86,3 triệu views, một con số nhìn thôi cũng đã thấy khác biệt quá lớn.

Thành tích này thậm chí còn không thể vượt qua được Ice Cream với 75,7 triệu views.

Khi nào BLACKPINK mới vượt qua cái bóng quá lớn của How You Like That?-3

Như vậy nếu xét tới mục tiêu 100 triệu views thì khả năng BLACKPINK có thể tự đổ xô kỷ lục trước đó của How You Like That (1 ngày 8 tiếng 21 phút) vẫn là ước mơ khá xa vời.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BlackPink

Tin tức mới nhất