BLACKPINK đút túi thêm thành tích mới khi kênh Youtube chạm mốc tổng lượt xem 'khủng'

BLACKPINK một lần nữa khẳng định thế mạnh về Youtube với thành tích mới.

Trong nửa đầu năm 2020, trong khi người người nhà nhà comeback thì nhóm nhạc BlackPink nhà YG vẫn còn “im hơi lặng tiếng” đã hơn 1 năm kể từ Kill This Love. Tuy chưa có sản phẩm mới nhưng vẫn không ngăn được các cô nàng BlackPink mang về loạt thành tích mới. Từ mảng doanh thu cho đến lượt xem Youtube đều được nhóm liên tục oanh tạc. Điển hình là mới đây, kênh Youtube của BlackPink chạm mốc tổng lượt xem mới, giúp nhóm bỏ túi thêm thành tích khủng.

BLACKPINK đút túi thêm thành tích mới khi kênh Youtube chạm mốc tổng lượt xem khủng-1
Kênh Youtube của BlackPink chạm mốc tổng lượt xem mới.

Cụ thể, theo cập nhật mới nhất từ hệ thống, kênh Youtube của BlackPink chạm mốc tổng lượt xem mới khi vươn đến con số 9 tỉ view. Kênh Youtube của nhóm ra đời cùng lúc với BlackPink chính thức chào sân trên đường đua Kpop vào ngày 8/8/2016. Điều này có nghĩa BlackPink mất chưa đến 4 năm để kênh Youtube chạm đến con số tổng lượt xem là 9 tỉ. Đặc biệt hơn, BlackPink cũng trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được thành tích này.

BLACKPINK đút túi thêm thành tích mới khi kênh Youtube chạm mốc tổng lượt xem khủng-2
Kênh Youtube của BlackPink đã vươn đến con số 9 tỉ view.


BLACKPINK đút túi thêm thành tích mới khi kênh Youtube chạm mốc tổng lượt xem khủng-3

Kênh Youtube của BlackPink hiện tại đã được đăng tải tổng cộng 260 video. Trong số 9 tỉ lượt view đó được phân cho các hạng mục cụ thể như sau MV (Teaser, Behind The Scenes, Making Flim,…) là 5,4 tỉ, Video Dance Practice là 1,6 tỉ, Stage Performance (Live, Music Show, Festival, Fancam,…) là 1,4 tỉ, BLACKPINK’s Show (BLACKPINK House, BLACKPINK Diaries) là 470 triệu và một số mục khác (Cover, Event, Fansign, Preview, Showcase, World Tour,…) là 98 triệu lượt xem. Các fan dự đoán rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên khi BlackPink có màn comeback chính thức trong năm 2020.

BLACKPINK đút túi thêm thành tích mới khi kênh Youtube chạm mốc tổng lượt xem khủng-4
Con số này sẽ tiếp tục tăng khi BlackPink chính thức comeback.

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kenh-youtube-cua-blackpink-cham-moc-tong-luot-xem-moi-7424599.html

Black Pink

Tin tức mới nhất