BLACKPINK hoãn concert online vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hàn

Theo thông tin mới nhất, concert trực tuyến THE SHOW sẽ dời lịch tới 12h trưa (giờ Việt Nam) ngày 31/1/2021 và diễn ra trên YouTube.

Sáng nay 17/12, YG bất ngờ thông báo về việc lùi thời gian diễn ra concert online mang tên THE SHOW của BLACKPINK. Lý do là vì tình hình dịch Covid-19 tại Hàn và lệnh cấm tụ tập trên 10 người nên show bắt buộc phải dời để đảm bảo an toàn.

Cụ thể THE SHOW sẽ dời lịch tới 12h trưa (giờ Việt Nam) ngày 31/1/2021. So với thời gian 27/12 như kế hoạch trước đó thì giờ đây fan sẽ phải chờ hơn 1 tháng nữa mới được gặp BLACKPINK.

BLACKPINK hoãn concert online vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hàn-1
Poster thông báo thời gian thay đổi của concert

Trailer 2 của The Show

Bên cạnh đó 4 cô gái nhà YG còn gửi video an ủi người hâm mộ cũng như cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ và những người ở tuyến đầu chống dịch.

Các Blink cũng không quên khen ngợi YG thông báo hoãn concert thôi mà làm poster xịn xò, hình ảnh của 4 cô gái được đầu tư.


BLACKPINK gửi lời chia sẻ đến người hâm mộ
BLACKPINK hoãn concert online vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hàn-2
Với diễn biến phức tạp hiện nay của dịch covid 19, mình nghĩ mọi người đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khoẻ và sự an toàn của tất cả mọi người khi tham gia The Show. Vì vậy, để đảm bảo rằng chúng mình chuẩn bị concert trong một môi trường an toàn, bọn mình quyết định hoãn lại The Show.
BLACKPINK hoãn concert online vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hàn-3
Cám ơn các nhân viên y tế đã làm việc không ngừng nghĩ để mang đến kết quả tốt nhất trong thời gian này và tất cả nhữnh người đang làm việc chăm chỉ để cách ly và phòng chống dịch bệnh.
BLACKPINK hoãn concert online vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hàn-4
Mình không thể đợi để được gặp các bạn càng sớm càng tốt. Nhưng để tuân thủ theo những qui định về phòng chống dịch covid 19 của chính phủ HQ và đảm bảo màn trình diễn sẽ an toàn... Không may là chúng mình đã phải đưa ra quyết định hoãn lại The Show từ 27/12 đến 31/1 năm sau.BLACKPINK hoãn concert online vì dịch Covid-19 bùng phát dữ dội ở Hàn-5
Trong suốt concert, bọn mình đã muốn mang đến cho các cậu sự thoải mái trong khoảng thời gian khó khăn này. Một năm đến và đi, hãy giữ gìn sức khoẻ và hãy gặp nhau vào năm sau tại The Show nhé.

Blinks
Theo VietNamNet


Black Pink

Tin tức mới nhất