BLACKPINK Jennie bị thương khi quay phim Hollywood

Nữ ca sĩ phải thường xuyên bay lại giữa Hàn Quốc và Mỹ để vừa tập luyện cùng BLACKPINK vừa đóng phim.

BLACKPINK Jennie đang có một năm 2022 cực kỳ bận rộn: chuẩn bị cho màn comeback của BLACKPINK, hợp đồng đại diện thương hiệu và debut làm diễn viên. Không tham gia vào các phim truyền hình Hàn như bình thường, Jennie quyết định "Mỹ tiến" ngay trong bộ phim đầu tiên. 

BLACKPINK Jennie bị thương khi quay phim Hollywood-1
Bức ảnh Jennie đăng trên Instagram để quảng bá cho The Idol

Giọng ca Solo sẽ tham gia bộ phim truyền hình của HBO có tên là The Idol do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada The Weeknd đồng sản xuất. 

BLACKPINK Jennie bị thương khi quay phim Hollywood-2
Thành viên BLACKPINK trong trailer The Idol

Dù không xuất hiện nhiều trong trailer, Jennie vẫn là cái tên được chú ý hàng đầu trong The Idol. Tuy nhiên người hâm mộ của Jennie gần đây tỏ ra lo lắng khi dancer kiêm diễn viên Chelsea Fuji tiết lộ rằng Jennie đã bị thương trong quá trình quay phim. 

BLACKPINK Jennie bị thương khi quay phim Hollywood-3
Dancer Chelsea Fuji

Trong bài viết bằng tiếng Nhật, Chelsea Fuji cho biết thành viên BLACKPINK "rất bận rộn" với "lịch trình siêu nghiêm ngặt ở Hàn Quốc". Trong khi quay phim, dancer này nhận xét Jennie "làm việc chăm chỉ dù bị thương". Chelsea Fuji sau đó tiếp tục chia sẻ bằng tiếng Anh trên Instagram:

"Jennie phải tạm nghỉ khỏi đợt comeback của BLACKPINK và siêu bận rộn, lịch trình ở Hàn Quốc thì rất nghiêm ngặt. Cô ấy vẫn làm việc rất chăm chỉ dù gặp nhiều chấn thương. Tôi được trao cơ hội đóng thế cho Jennie và mọi thứ rất vui vẻ". 

BLACKPINK Jennie bị thương khi quay phim Hollywood-4
Bài viết của Chelsea Fuji

Trước bài viết của Chelsea Fuji, rất nhiều fan BLACKPINK khen ngợi Jennie vì sự chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình trong công việc. Tuy nhiên fan cũng hy vọng Jennie ưu tiên cho sức khỏe và sớm hồi phục cho lịch trình dày đặc của BLACKPINK sắp tới. 

Theo như trailer đăng tải ngày 31/7, BLACKPINK sẽ trở lại sau hai năm vắng bóng với một single mở đường trong tháng 8 trước khi phát hành full album vào tháng 9. Nhóm sẽ ngay lập tức khởi động world tour trong tháng 10 này. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-jennie-bi-thuong-khi-quay-phim-hollywood-n-315813.html

Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao