BLACKPINK Jennie cúi gằm mặt, lộ vẻ hoảng sợ tại sân bay

Jennie lộ rõ vẻ mệt mỏi, lấy tay che mặt khi có quá nhiều phóng viên chĩa máy ảnh vào tại sân bay.

Sáng 15/1, Jennie cùng các thành viên nhóm BLACKPINK có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc sau khi tham gia sự kiện tại Indonesia. Đáng chú ý, trong khi các thành viên khác vui vẻ rạng rỡ thì Jennie lại lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi. 

Nữ thần tượng tỏ ra hoảng sợ khi thấy có quá nhiều phóng viên chĩa máy ảnh về phía mình, thậm chí còn dùng gấu bông che mặt để tránh ánh đèn flash.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên mạng, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Jennie nói riêng và BLACKPINK nói chung. 

BLACKPINK Jennie cúi gằm mặt, lộ vẻ hoảng sợ tại sân bay-1BLACKPINK Jennie cúi gằm mặt, lộ vẻ hoảng sợ tại sân bay-2
Jennie vội vàng lấy gấu bông che mặt khi có quá nhiều flash liên tục nháy lên

BLACKPINK Jennie cúi gằm mặt, lộ vẻ hoảng sợ tại sân bay-3BLACKPINK Jennie cúi gằm mặt, lộ vẻ hoảng sợ tại sân bay-4
Nữ thần tượng không hề ngẩng đầu hay mỉm cười khi xuất hiện

Không chỉ mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, fan còn lo lắng sau khi Jennie phải chịu những bất công tại sự kiện ngày hôm qua ở Indonesia. Được biết trong suốt sự kiện vào tối 14/1, Jennie tỏ rõ dấu hiệu bất ổn, tuy nhiên nữ MC thường xuyên xen ngang vào những lúc Jennie đang trả lời.

Trong suốt buổi livestream với người hâm mộ, hàng loạt những bình luận tiêu cực nhắm vào Jennie khiến cô gần như bật khóc.

Ngay sau đó, từ khóa #JennieDeservesBetter (Jennie xứng đáng được đối xử tốt hơn) đã đứng đầu top trend trên toàn thế giới. Đây được cho là động thái của người hâm mộ nhằm cổ vũ tinh thần cho Jennie sau những chuyện không hay xảy ra.

BLACKPINK Jennie cúi gằm mặt, lộ vẻ hoảng sợ tại sân bay-5
Jennie mếu máo, buồn chán khi đọc được những bình luận ác ý từ anti-fan

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-jennie-cui-gam-mat-tai-san-bay-n-208610.html

Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất