BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là 'chết đi'

Hình ảnh Jisoo lưu tên Lisa trong điện thoại bất ngờ được chia sẻ ầm ĩ trở lại trong thời gian gần đây.

Mới đây, hai thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK là Jisoo và Lisa bất ngờ vướng vào một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, xuất phát từ cái tên trong danh bạ điện thoại.

Theo đó, trên một chương trình trực tiếp trong quá khứ, Jisoo đã tiết lộ việc cô lưu tên thành viên cùng nhóm Lisa trong điện thoại là "Nallalisamang". Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc khi biết rằng "Nallali" trong tiếng Hàn có nghĩa là kẻ du côn, và "Samang" có nghĩa là cái chết.

BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là chết đi-1
Hình ảnh gây tranh cãi khi Jisoo đặt tên Lisa là "Nallali-samang"

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc với việc Lisa chịu thiệt thòi, bị bắt nạt trong BLACKPINK.

Đây cũng không phải lần đầu ngôi sao người Thái Lan vướng vào scandal bị bắt nạt. Trước đó, có nhiều tin đồn xung quanh việc Lisa bị 3 thành viên trong nhóm chèn ép do là người Đông Nam Á.

Tuy nhiên, phía người hâm mộ cho hay, nhiều cư dân mạng đang cố cắt nghĩa biệt danh Jisoo đặt cho Lisa theo chiều hướng khác để đổ oan cho cô.

Thực tế, Jisoo lưu tên Lisa trong điện thoại là "Nal-lalisa-mang", ở đây có nghĩa ám chỉ Lalisa (tên thật của Lisa) nghịch ngợm. Trong chương trình Weekly Idol, Jisoo từng tiết lộ cô đặt biệt danh cho Lisa là "Nallalisa" bởi tính cách hiếu động, vui vẻ của em út BLACKPINK.

BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là chết đi-2
Biệt danh "Nallalisa" đã được Jisoo nhắc tới trước đó

Người hâm mộ khẳng định Lisa và Jisoo không hề xảy ra xích mích hay ghét bỏ như những tin đồn lan truyền. Cả hai có quãng thời gian thực tập dài 7 năm bên nhau với vai trò là thành viên của BLACKPINK và duy trì mối quan hệ tốt đẹp cho tới hiện tại.

Lisa cũng từng bật khóc khi nhận được bức thư tay từ người chị cả Jisoo gửi đến trong quá trình ghi hình chương trình Real Men

BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là chết đi-3
Jisoo và Lisa


BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là chết đi-4BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là chết đi-5BLACKPINK Jisoo gây tranh cãi khi đặt tên Lisa trong điện thoại là chết đi-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-khi-blackpink-jisoo-dat-ten-lisa-trong-dien-thoai-la-chet-di-n-220789.html

Lisa Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất