BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu 'Snowdrop'

Bộ phim "Snowdrop" đã chính thức lên sóng tập 1 với nhiều tình tiết thú vị, hấp dẫn.

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim Snowdrop với sự tham gia của Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 18/12.

Trái với suy đoán của nhiều khán giả về sự u ám, đau buồn bao trùm bộ phim. tập 1 có rất nhiều tình tiết hài hước, thú vị và hấp dẫn.

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-1

 

Snowdrop tập 1 quay ngược thời gian về năm 1987, mở đầu với phân cảnh nhộn nhịp của ký túc xá trường Đại học nữ sinh Hooso cùng màn “tấu hài” đáng yêu khi phải chạy thật nhanh đi nhận điện thoại của Young Ro (Jisoo).

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-2

 

Bên cạnh đó, vì đi chơi quá “hăng” nên cô nàng Young Ro đã không kịp về ký túc xá trước giờ giới nghiêm. Không chịu ngồi yên, cô nữ sinh đã quyết định trèo tường để vào phòng và thật may kế hoạch này đã không bị quản lý ký túc xá phát hiện.

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-3

 

Young Ro và Suho (Jung Hae In) cũng đã có lần đầu tiên gặp gỡ đầy thú vị trong tập 1. Nhóm bạn của cả hai có một buổi hẹn cuối tuần đi xem mắt nhóm.

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-4

Sau khi gặp gỡ ở buổi xem mắt, Young Ro và Suho tiếp tục chạm mặt nhau ở hiệu sách. Tuy nhiên, Suho bất ngờ gặp phải đội tuần tra của cảnh sát và phải tìm cách thoát thân. Young Ro đã ra tay cứu giúp Suho khỏi nguy hiểm bằng một màn giận dỗi yêu đương. Cả hai hẹn gặp lại nhưng cuối cùng Young Ro lại bị cho leo cây.

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-5

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-6

 

Tập 1 của bộ phim cũng trở nên gay cấn hơn khi Suho bị lực lượng chính phủ truy bắt và có thể bị thương nặng. Chàng sinh viên trẻ trong tình thế nguy kịch đã vô tình trèo vào phòng ký túc của người con gái năm xưa đã cứu anh trong tình trạng bê bết máu.

Bộ phim kết thúc với sự  bất ngờ, hoảng hốt của Young Ro và khán giả vô cùng tò mò với những diễn biến hấp dẫn trong các tập tiếp theo.

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-7

 

Nhận xét về lần đầu diễn xuất của Jisoo, khán giả cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khen ngợi nữ idol đã có diễn xuất khá ấn tượng khi chỉ là một tân binh.

Bên cạnh đó một số cho rằng chị cả của BLACKPINK cần cải thiện phát âm, đôi chỗ cách nói của Jisoo không được tròn vành rõ chữ.

BLACKPINK Jisoo nhận cơn mưa lời khen sau tập đầu Snowdrop-8

 

- Jisoo diễn xuất ổn mà, dù là tân binh nhưng cũng hơn đầy diễn viên lâu năm.

- Diễn xuất tốt ngoài sức tưởng tượng của tôi. Phim mắc hài quá.

- Thật là xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, không nghĩ là tân binh luôn.

- Diễn xuất của Jisoo ổn đó chứ.

- Cô ấy thật xinh đẹp nhưng nên cải thiện về phát âm.

- Tôi thích Jisoo, biểu cảm của cô ấy ổn nhưng giọng nói thì hơi chán.

- Đừng mù quáng chê bai người khác. Đây là cảnh cô ấy phải vờ đóng kịch nên nó có thể sẽ hơi kỳ cục. Snowdrop khiến nhiều người không thích nhưng làm ơn đừng cố bới móc người khác.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-jisoo-nhan-con-mua-loi-khen-sau-tap-dau-snowdrop-n-289379.html

Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất