BlackPink lập kỷ lục bán vé, cư dân mạng không đồng tình

BlackPink vừa đánh dấu cột mốc chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Kpop và châu Á thông qua chuyến lưu diễn “Born Pink”. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng chất lượng tour diễn không tương xứng với các kỷ lục đạt được.

BlackPink lập kỷ lục bán vé, cư dân mạng không đồng tình-1
BlackPink lập kỷ lục mới với Born Pink.

Theo Touring Data, BlackPink bán được hơn 1 triệu vé chỉ sau 44/64 buổi biểu diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đang diễn ra, đưa Born Pink trở thành chuyến lưu diễn đầu tiên của nữ nghệ sĩ châu Á trong lịch sử vượt mốc 1 triệu vé bán ra.

Bên cạnh đó, đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của nhóm nhạc nữ vượt mốc 1 triệu vé bán ra kể từ Spiceworld của Spice Girls vào năm 1998.

Kỷ lục bán vé bổ sung vào chuỗi thành tích không tưởng của 4 cô gái nhà YG Entertainment. Với Born Pink, họ đạt được danh hiệu tổ chức show diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử các nhóm nhạc (9,989 triệu USD), vượt qua kỷ lục trước đó do BTS nắm giữ (9,029 triệu USD).

Họ cũng vượt qua các huyền thoại như Spice Girls, TLC và Destiny's Child để trở thành nhóm nhạc nữ có chuyến lưu diễn đạt doanh thu cao nhất lịch sử. BlackPink đồng thời là nhóm nhạc nữ đầu tiên vượt mốc 100 triệu USD tiền bán vé.

Tính đến hiện tại, BlackPink tích lũy được 186,7 triệu USD từ Born Pink. Họ vẫn còn 20 buổi biểu diễn nữa, do đó có thể nhiều kỷ lục nữa sẽ được xác lập.

BlackPink lập kỷ lục bán vé, cư dân mạng không đồng tình-2BlackPink lập kỷ lục bán vé, cư dân mạng không đồng tình-3
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 trong lịch sử bán được hơn 1 triệu vé khi lưu diễn vòng quanh thế giới, sau Spice Girls.

Khi thông tin được công bố, đông đảo người hâm mộ chúc mừng thành tích ấn tượng của BlackPink. Họ hy vọng các cô gái “Hắc – Hường” tiếp tục tỏa sáng và khiến fan tự hào hơn nữa.

Tuy nhiên, một số người cho rằng chất lượng chuyến lưu diễn không tương xứng với số tiền khán giả bỏ ra. Có người còn đề cập đến tình trạng ôm vé kiếm lời.

Cư dân mạng bình luận: “Tôi hơi thất vọng về chuyến lưu diễn này. Một số buổi biểu diễn không đáng để trả nhiều tiền như vậy. Những thành viên có cống hiến hoặc ít nhất nỗ lực hết sức phục vụ người xem là Lisa và Rosé. Tôi yêu BlackPink và thực sự quan tâm đến các thành viên nhưng tôi không che giấu sự thật rằng thật khó để bỏ qua những thiếu sót”,

“Vâng, con số trên có sự đóng góp không nhỏ của những người ôm vé và bán lại”,

“Tôi thích các tin tức nhóm nhạc Kpop phá kỷ lục và làm nên lịch sử, nhưng tôi không hài lòng lắm về chuyến lưu diễn này. Tất cả thành viên dường như không ở trạng thái tốt nhất. Tôi cảm thấy như họ đã đánh mất tinh thần biểu diễn hết mình. Tôi đoán đó là do YG thường xuyên bỏ bê họ và âm nhạc của họ”,

“Tôi dám khẳng định họ hát nhép, thậm chí còn không thèm nhấp môi. Vũ đạo cũng không mấy ấn tượng”,

“Tôi không còn là người hâm mộ sau khi xem họ biểu diễn trực tiếp”,

“Số lượng bài hát trong mỗi đêm diễn hơi ít so với số tiền bỏ ra”...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/blackpink-lap-ky-luc-ban-ve-cu-dan-mang-khong-dong-tinh-post1551119.tpo#1551119|zone-highlight-36|4

BlackPink thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao