BLACKPINK Lisa bị netizen mạt sát chỉ vì được xuất hiện nhiều trong 'Ice Cream'

Lisa liên tục bị người hâm mộ 3 thành viên còn lại trong nhóm BLACKPINK tấn công trên mạng xã hội chỉ vì được lên hình nhiều trong MV "Ice Cream".

BLACKPINK vốn nổi tiếng là nhóm nhạc nữ có lượng người hâm mộ đông đảo khắp thế giới.

Bên cạnh những fan ủng hộ cả nhóm thì BLACKPINK cũng có không ít những fan chỉ ủng hộ một thành viên duy nhất, đây cũng là nguyên nhân gây lên những cuộc cãi vã, "chiến tranh" liên quan đến nhóm trên mạng xã hội. 

Hẳn nhiều fan còn chưa quên việc Jennie từng bị mạt sát nặng lời do được mặc trang phục đẹp hơn ba thành viên còn lại. Thậm chí việc cô là người được ra solo sớm nhất, được mệnh danh là "công chúa của YG" cũng từng trở thành mồi nhử cho những antifan tha hồ công kích.

BLACKPINK Lisa bị netizen mạt sát chỉ vì được xuất hiện nhiều trong Ice Cream-1
BLACKPINK bị chỉ trích "Jennie và những người bạn"

Mới đây, Lisa tiếp tục là nạn nhân của các fan cuồng, những người ủng hộ 3 thành viên còn lại trong nhóm. Theo đó trong MV mới nhất Ice Cream kết hợp với Selena Gomez, Lisa là thành viên có thời gian lên hình nhiều nhất, cũng như cô được chiếm trọn toàn bộ line rap của bài.

Nhiều người hâm mộ cho rằng việc này là bất công với ba thành viên còn lại. Ví dụ như việc dù Rosé là giọng ca chính nhưng cô lại có thời lượng hát ít nhất, hay Jennie là main rapper nhưng lại không được rap mà phải nhường hết cho Lisa.

BLACKPINK Lisa bị netizen mạt sát chỉ vì được xuất hiện nhiều trong Ice Cream-2

Sự việc ngày càng căng thẳng khi một lượng lớn fan cuồng vào tấn công instagram của Lisa. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, dưới những bài đăng của Lisa tràn ngập bình luận tiêu cực, ác ý, bôi nhọ danh dự và ngoại hình nữ thần tượng người Thái Lan. 

Trước những hành động phản cảm, người hâm mộ của Lisa khắp thế giới đã cùng chia sẻ dòng chữ "LISA YOU ARE LOVED" và "LILIES LOVE YOU LISA" để ủng hộ Lisa.

BLACKPINK Lisa bị netizen mạt sát chỉ vì được xuất hiện nhiều trong Ice Cream-3
Hai cụm từng liên quan đến Lisa đứng hạng 1 trending 

Ngay lập tức hai cụm từ này nhanh chóng leo lên hạng 1 Trending twitter toàn cầu, phần nào xoa dịu những tranh cãi căng thẳng trong thời gian qua.

Chưa dừng lại ở đó, từ khóa "Lisa" và "Green Hair Lisa" cũng lọt top hot search trên Weibo 2 lần trong 1 ngày.

BLACKPINK Lisa bị netizen mạt sát chỉ vì được xuất hiện nhiều trong Ice Cream-4

Sự tấn công Lisa trên mạng xã hội này như một giọt nước tràn ly với cộng đồng hâm mộ BLACKPINK. Đã đến lúc YG Entertainment nên có động thái quyết liệt hơn để bảo vệ nghệ sĩ nói chung và BLACKPINK nói riêng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-lisa-bi-netizen-mat-sat-vi-xuat-hien-nhieu-trong-ice-cream-n-234114.html

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất