BLACKPINK Lisa khoe vũ đạo 'nóng bỏng mắt'

Main dancer Lisa khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với video khoe vũ đạo cực ngầu và quyến rũ.

Khi cơn sốt How You Like That của BLACKPINK còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, Lisa tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ màn khoe vũ đạo quyến rũ.

Đây là video dance solo thứ 4 của Lisa, nơi cô nàng tự tin thể hiện cá tính với những bước nhảy điêu luyện và chuyên nghiệp. Dù biểu diễn cùng với hai vũ công nam, song nữ thần tượng người Thái vẫn vô cùng cuốn hút, không hề bị lép vế. 

Video nhảy lần này cũng có sự góp mặt của biên đạo Cheshir Ha, được quay bởi Anthony King trên nền nhạc City Girls của Chris Brown, Young Thug.

Từng biểu cảm, động tác của Lisa đều nhận được cơn mưa lời khen. Việc sở hữu hình thể mảnh mai càng khiến những bước nhảy của cô thêm mềm mại, nữ tính, không bị cứng nhắc.

Ngay sau đó, từ khóa #LILIDANCE4  lập tức vọt thẳng lên top 1 trending toàn cầu trên twitter, một lần nữa khẳng định sức nóng của nữ idol sinh năm 1997 này.

BLACKPINK Lisa khoe vũ đạo nóng bỏng mắt-1
Từ khóa "#LILIDANCE4" đứng hạng 1 trending toàn cầu 


BLACKPINK Lisa khoe vũ đạo nóng bỏng mắt-2BLACKPINK Lisa khoe vũ đạo nóng bỏng mắt-3BLACKPINK Lisa khoe vũ đạo nóng bỏng mắt-4
Hậu trường vũ đạo của Lisa

Lisa là nhảy chính của BLACKPINK, đồng thời được đánh giá là một trong những dancer nữ tốt nhất của thế hệ idol Kpop hiện tại. Vừa qua, cô cũng xuất hiện với vai trò cố vấn vũ đạo cho chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 2 tại Trung Quốc.

Những màn trình diễn vũ đạo của Lisa luôn nhận được nhiều sự quan tâm và cover lại từ các bạn trẻ khắp thế giới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất