BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn

Là một trong những nữ thần tượng hot nhất Kpop, không khó hiểu vì sao Lisa (BLACKPINK) thường được ghép cặp với nhiều mỹ nam nổi tiếng.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Lisa từng vướng vào không ít tin đồn hẹn hò ồn ào. Có lẽ cũng bởi quá nổi tiếng mà mỗi rumor liên quan đến cô nàng nhảy chính nhóm BLACKPINK đều thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, body cực "cháy" cùng khối tài sản "khủng" khỏi phải nói, liệu anh chàng nào có thể lọt vào mắt xanh của BLACKPINK Lisa?

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-1

Sehun và Lisa

Tin đồn hẹn hò giữa Sehun (EXO) và Lisa rộ lên khi loạt ảnh cả hai chụp chung được đăng tải trên mạng xã hội. Người hâm mộ ngã ngửa vì không hiểu bộ đôi em út của 2 nhóm nhạc đình đám hẹn hò từ bao giờ.

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-2BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-3BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-4BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-5

Nói về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng thì quả thực Sehun và Lisa vô cùng xứng đôi. Thế nhưng tiếc rằng loạt ảnh chụp chung của cả hai lại chỉ là sản phẩm photoshop. Trên thực tế, có lẽ cả hai ngôi sao còn chẳng hề quen nhau. 

Jungkook lén nhìn Lisa

"Chuyện tình" đầy sóng gió khác của Kbiz có lẽ phải kể tới Jungkook (BTS) và Lisa. Bất chấp việc người hâm mộ 2 nhóm không ưa nhau ra mặt, thường xuyên tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội, thì có một bộ phận fans vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" Kook-Lisa.

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-6

Tin đồn râm ran kể từ khoảnh khắc Jungkook lén liếc nhìn Lisa tại đại nhạc hội cuối năm SBS Gayo Daejun 2018. Sau khi liếc nhìn Lisa, Jungkook còn quay đi cười đầy ngại ngùng.

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-7BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-8

Khỏi phải nói, khoảnh khắc này đã hot rần rần tại thời điểm đó. Dù sau này 2 ngôi sao chẳng còn chút tương tác nào với nhau thì vẫn không thể khiến dân tình ngừng hy vọng rằng cả hai từng hẹn hò.

Thậm chí Lisa và Jungkook còn lọt vào danh sách các cặp đôi được đề cử "Favorite Ship" tại Nickelodeon Kids' Choice Awards Mexico. Nếu Lisa và Jungkook thực sự hẹn hò, đây chắc chắn sẽ là thông tin chấn động nhất cộng đồng fan Kpop.

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-9BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-10

Tình tin đồn Thái Từ Khôn

Lisa và Thái Từ Khôn từng là mentor cho show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 2 tại Trung Quốc. Nếu như nàng là thần tượng nữ hàng đầu Kpop, thì chàng cũng không hề kém cạnh khi là nam idol nổi tiếng nhất xứ Trung.

Ngay trong buổi họp báo, cả hai cũng có nhiều tương tác đáng yêu khiến cư dân mạng rần rần. 

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-11BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-12

Nhiều nguồn tin cho biết, cả phía Lisa và Thái Từ Khôn đều muốn nhờ vào tin đồn tình cảm để nâng cao danh tiếng, tạo đề tài trên mạng. Chính vì vậy, cho đến nay việc cặp đôi có thực sự hẹn hò hay không vẫn là một ẩn số.

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-13BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-14

Lisa và "thanh mai trúc mã" Bam Bam

Lisa và Bam Bam (GOT7) vốn đã là bạn bè thân thiết từ nhỏ khi cùng tham gia chung nhóm nhảy tại Thái Lan. Sau này cả hai cùng đến Hàn Quốc phát triển sự nghiệp và giúp đỡ nhau nơi đất khách quê người.

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-15BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-16

Không quá khi nói cả hai là bạn "thanh mai trúc mã" và thường nhắc về nhau với những mỹ từ tốt đẹp. 2 ngôi sao đình đám thường xuyên đi chơi, cổ vũ đối phương và thậm chí là đeo cả dây chuyền đôi.

Cả hai vẫn thường nhắc về sau như những người bạn tốt, song nếu có hẹn hò chắc chắn sẽ được các fans ủng hộ hết mình. 

BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-17BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-18BLACKPINK Lisa nghi yêu loạt nam thần, BTS tới Thái Từ Khôn-19

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-lisa-bi-don-hen-ho-hang-loat-nam-than-n-285620.html

Jungkook Lisa Thái Từ Khôn BTS Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao