BLACKPINK lộng lẫy xuất hiện tại Cung điện Buckingham

Hình ảnh BLACKPINK tại Cung điện Buckingham, tham dự buổi tiệc với Hoàng gia Anh đang thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng quốc tế.

Sáng 22/11 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt trang báo và kênh truyền thông quốc tế đã đăng tải hình ảnh nhóm nhạc BLACKPINK tại Cung điện Buckingham. 

Xuất hiện tại Cung điện của Hoàng gia Anh, 4 thành viên BLACKPINK đều diện váy dạ hội thanh lịch, kiều diễm, được khen ngợi như những nàng công chúa. Gây chú ý nhất là Lisa bởi đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai lộ diện sau loạt lùm xùm diễn ở hộp đêm và chuyện tình cảm với con trai tỷ phú.

BLACKPINK lộng lẫy xuất hiện tại Cung điện Buckingham-1
BLACKPINK tiến vào nơi tổ chức yến tiệc tại Cung điện Buckingham (Ảnh: WPA Pool/Getty Images)

Được biết, 4 thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc nằm trong 170 khách mời tham dự bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước tại Cung điện của Hoàng gia Anh. Đặc biệt, BLACKPINK còn được nhắc đến trong bài phát biểu của Vua Charles III khi ông khen ngợi họ vì đã sử dụng danh tiếng của mình để bảo vệ các mối quan tâm về môi trường.

BLACKPINK lộng lẫy xuất hiện tại Cung điện Buckingham-2
BLACKPINK gặp gỡ Vua Charles III (Ảnh: X)

"Thật đặc biệt truyền cảm hứng khi thấy thế hệ trẻ Hàn Quốc theo đuổi chính nghĩa. Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay được gọi chung là Blackpink, vì vai trò của họ trong việc đưa thông điệp về môi trường bền vững đến khán giả toàn cầu, với tư cách Đại sứ cho Hội nghị các bên tham gia Công ước khung Liên Hiệp Quốc về biến đổi khí hậu của Vương quốc Anh, và sau đó là người ủng hộ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Tôi ngưỡng mộ cách họ có thể ưu tiên những vấn đề quan trọng này, cũng như trở thành những siêu sao toàn cầu", Nhà Vua nói.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/blackpink-long-lay-xuat-hien-tai-cung-dien-buckingham-20231122081801618.htm

Black Pink

Tin tức mới nhất