BLACKPINK mỗi ngày một thành tích, fan tự hào ngẩng cao đầu

BLACKPINK ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ khi gần như ngày nào cũng bỏ túi thành tích mới.

"How You Like That" trở thành single Kpop lọt top 50 Spotify Global Chart lâu nhất lịch sử

BLACKPINK mỗi ngày một thành tích, fan tự hào ngẩng cao đầu-1

Sau 84 ngày trụ vững trên top 50 Spotify Global Chart, How You Like That nghiễm nhiên là ca khúc tiếng Hàn “thọ” nhất trên BXH này.

Tính đến ngày 18/9, BLACKPINK mang về số lượng người nghe hàng tháng lên tới 26.687.111, đứng thứ 78 trên Spotify. Đồng thời, “Hắc Hường” hiện cũng đang là nhóm nhạc nữ duy nhất lot top 100 trong danh sách.

Trước đó How You Like That đã chính thức trở thành single Hàn đầu tiên của nghệ sĩ nữ đạt được chứng nhận Gold tại Canada.

IU tổ chức mini concert kỷ niệm 12 năm debut

BLACKPINK mỗi ngày một thành tích, fan tự hào ngẩng cao đầu-2

Vào 23:20 ngày 18/9 theo giờ Hàn (21:20 theo giờ Việt Nam), IU sẽ tổ chức mini concert trong chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook kỷ niệm 12 năm hoạt động.

Được biết host Yoo Hee Yeol là người đã chứng kiến sự trưởng thành của IU từ khi cô mới bước vào nghề, do đó cô có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với đội ngũ sản xuất chương trình.

BLACKPINK mỗi ngày một thành tích, fan tự hào ngẩng cao đầu-3

Nữ ca sĩ từng cảm ơn đội ngũ sản xuất vì đã sắp xếp cho cô một sân khấu đơn giản, ấm ấp mang lại cảm giác thân thuộc khi họ ngỏ lời xin lỗi IU bởi đã không thể cho cô một sân khấu hoành tráng hay lộng lẫy.

Tại concert, IU sẽ trình diễn ca khúc mới do chính cô sáng tác, hứa hẹn sẽ lại trở thành một bản hit của “thánh nữ nhạc số”.

Kyuhyun trở lại với ca khúc mới

BLACKPINK mỗi ngày một thành tích, fan tự hào ngẩng cao đầu-4

Vào ngày 18/9 Kyuhyun thông báo sẽ phát hành một ca khúc mới lấy chủ đề mùa thu – single thứ 2 trong chuỗi dữ án PROJECT : ” (“PROJECT : Season”).

Như trước đó, Kyuhyun cho biết anh ấy đã lên kế hoạch mỗi mùa sẽ phát hành một bài hát tương ứng và bắt đầu dự án này khi phát hành single đầu tiên Dreaming vào tháng 7.

Bài hát mới sẽ được ra mắt vào 18:00 ngày 8/10 theo giờ Hàn (16:00 theo giờ Việt Nam).

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-moi-ngay-mot-chien-cong-fan-dem-khong-kip-n-235996.html

BlackPink kyuhyun

Tin tức mới nhất