BLACKPINK ngày càng ưa style 'gái hư', lên đồ trễ nải khoe vòng 1

Liệu cô nàng nào trong BLACKPINK sẽ thắng thế?

Xét về gương mặt, mỗi cô gái BLACKPINK lại có những nét đẹp và dấu ấn riêng. Thế nhưng nếu xét về vóc dáng, cụ thể là khi đọ vòng 1 trong những outfit sexy, quyến rũ thì lợi thế sẽ nghiêng về ai?

Jisoo

Chị cả BLACKPINK nổi tiếng với nhan sắc nữ thần nhẹ nhàng và thanh thoát, nhưng đã rất nhiều lần Jisoo cho khán giả thấy khi cần quyến rũ thì cô cũng chẳng kém gì ai. Trong quá khứ, nữ idol đã không ít lần khoe khéo vòng 1 trong những trang phục hở ngực, cổ chữ V xẻ sâu. Dù có công chọn những chất liệu tiêu biểu cho style gợi cảm như sequin, ren hay satin nhưng stylist vẫn thêm thắt rất nhiều phụ kiện cầu kỳ hoặc cho Jisoo khoác áo len để phân tán sự chú ý của khán giả khỏi vòng 1 của cô.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-1BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-2

Cho đến dạo gần đây, Jisoo đã cho thấy sự cởi mở và trưởng thành trong phong cách khi không ngại tạo dáng với góc hình trực diện trong những trang phục hở ngực. Chị cả BLACKPINK ngoài tối giản phụ kiện còn khéo léo tận dụng áo khoác ngoài, mặc kiểu hờ hững, buông lơi để tăng sức hút cho diện mạo của mình. Dù vòng 1 không thuộc dạng "khủng" nhưng điều này chẳng khiến Jisoo kém hấp dẫn một xíu nào đâu.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-3

Rosé

Cô gái này cũng nhiều phen "đánh úp" fan lắm đây. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, nhiều lần gây sốc vì quá ốm nhưng lần nào Rosé khoe vòng 1 cũng tạo nên những cơn sốt cục bộ. Với tính cách nghệ sĩ, cô nàng hay chọn những mẫu váy họa tiết hoa thơ mộng hoặc chí ít cũng là những trang phục được cách điệu, có màu sắc nhã nhặn với chất liệu bay bổng, vì vậy nét quyến rũ toát ra từ Rosé pha chút ngọt ngào, nữ tính và cổ điển chứ không phải kiểu sexy "ngộp thở".

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-4BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-5

Được nuôi dưỡng ở nước ngoài từ nhỏ nên cô nàng có tính cách và tư tưởng khá thoáng, nên khi diện những trang phục có độ hở dù nhiều thì Rosé cũng không cho cảm giác bị gượng ép hay thiếu tự nhiên. Từ đợt quảng bá bài hát đầu tay On The Ground, Rosé cũng chăm diện những outfit ôm body, mát mẻ hơn hơn chứ không còn gắn liền với hình ảnh mơ màng, điệu đà như trước nữa.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-6

Lisa

Bên cạnh tỉ lệ cơ thể "đỉnh của chóp", Lisa cũng sở hữu vòng 1 "nên cơm nên nước" đấy. Sự quyến rũ của cô nàng cũng không theo kiểu "xôi thịt" mà thiên về nét ma mị và quyền lực hơn.

Em út BLACKPINK ít khi khoe ảnh đời thường nên fan thường chỉ được ngắm những hình ảnh quyến rũ của cô trên các bìa tạp chí hay sự kiện. Tuy nhiên, Lisa cũng nhiều lần khiến fan băn khoăn vì vòng 1 "lúc ẩn lúc hiện" của mình. Điển hình là khi cô diện mẫu crop-top cắt khoét phần ngực dưới đây.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-7BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-8

Nhưng bỏ qua chuyện đó thì dạo gần đây, Lisa dường như không muốn để fan bình tĩnh sống qua ngày nên cứ liên tục "thả xích" những hình ảnh khoe vòng 1 của mình. Khi thì cô khoe theo style ỡm ờ với cardigan bung hết cúc đầu, vai áo thì trễ nải, ngay cả cúc áo đã gài nhìn cũng mong manh vô cùng. Lúc thì sang chảnh hết nấc trong những mẫu áo cổ vuông ôm trọn vòng 1, nhân tiện khoe luôn bờ vai thẳng băng của mình.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-9

Jennie

"Trùm cuối" đến rồi! Nếu như các thành viên vẫn còn hơi "tem tém" thì Jennie luôn mặc kệ đời và bung xõa hết mình. Từ sự kiện cho đến đời thường, từ sân khấu hay khi off-cam, Jennie vẫn cứ là nóng bỏng hết phần người khác vì quả thực khi so với 3 chị em cùng nhóm, vòng 1 của Jennie thực sự "có tiếng có miếng" hơn cả.

Chẳng vì thế nên dù không diện những trang phục có thiết kế ôm và giúp nâng ngực mà Jennie vẫn thừa sức đốn gục fan với vòng 1 lấp ló của mình. Trong bức ảnh "3 chị em mến thương", quả thực Jennie đã hút trọn tâm điểm với thân hình quá ư là "mlem mlem" của mình.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-10BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-11

Đấy, đã bảo là Jennie có ngán gì đâu. Diện đồ hở thôi chưa đủ, cô nàng còn tạo đủ dáng để phô bày trọn vẹn lợi thế trời ban này ra. Chỉ đơn giản trong những mẫu áo thun cổ vuông, ôm sát cơ thể với jeans thôi mà Jennie cứ khiến dân tình phát sốt. Thậm chí khi pose dáng nằm, thường thì vòng 1 sẽ tự động tàng hình nhưng nhìn Jennie kìa, đôi gò bồng đảo của cô lúc này thậm chí còn "bốc" hơn rất nhiều lần luôn.

BLACKPINK ngày càng ưa style gái hư, lên đồ trễ nải khoe vòng 1-12

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/theo-ban-ai-trong-blackpink-moi-so-huu-vong-1-khet-nhat-khi-len-do-tre-nai-162212706141325165.htm

BlackPink

Tin tức mới nhất