BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo 'baby tee'

Sự trở lại của phong cách Y2K khiến cho baby tee (áo thun nhỏ ôm sát) trở nên thịnh hành, chiếm được tình cảm của hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng.

Baby tee (áo thun em bé) là xu hướng hấp dẫn được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Sở dĩ chiếc áo này được gọi là áo thun em bé vì những chúng có phom dáng nhỏ nhắn, xinh xinh như kiểu áo con nít. Ngoài ra, baby tee thường in nhiều màu sắc, hình vẽ hoạt hình hoặc áo phông in chữ vui nhộn dành cho các em bé.

Từ những năm 2000, baby tee đã thật sự tạo nên cơn sốt vì vừa mang nét hoài cổ mà lại rất hiện đại.  Đến nay, item này lại trở nên thịnh hành và được nhiều ngôi sao đình đám yêu thích.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-1
Có thể nói các thành viên BLACKPINK đều là "fan cứng" của chiếc áo baby tee. Mỗi cô nàng đều mang đến những bản phối đơn giản nhưng toát lên phong cách riêng khiến người xem không thể không ấn nút ''like''.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-2
Selena Gomez phối áo baby tee màu trắng in chữ với bộ suit hồng pastel đậm chất công sở mang đến hình ảnh thanh lịch, duyên dáng.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-3
Baby tee trắng đơn giản khi mix với chiếc quần jeans cạp thấp thì bạn đã ngay một outfit đơn giản mà rất tôn dáng giống như Hailey Bieber.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-4
Kendall Jenner khoe dáng chuẩn trong chiếc áo baby tee màu vàng kết hợp với quần jeans cạp cao và boots da mang đến vẻ ngoài cá tính.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-5
"Áo em bé'' cũng được Kim Kardashian biến tấu trở thành lựa chọn kín đáo hơn cho những bộ bikini mỏng manh.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-6
Gigi Hadid khá chuộng những mẫu baby tee đơn giản, kiểu dáng ngắn để khoe trọn cơ bụng săn chắc. Nàng mẫu nổi tiếng phối với quần jeans xắn gấu, sneaker khỏe khoắn, năng động.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-7
Christina Aguilera khoe trọn vòng 1 gợi cảm trong chiếc ''áo em bé'' bó sát, cô nàng phối theo phong cách thể thao với quần thun, túi xách phảng phất xu hướng những năm 2000.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-8
Kaia Gerber lựa chọn áo baby tee màu trắng tối giản, khoác chiếc áo dạ kẻ sọc màu sắc bên ngoài tạo điểm nhấn.

BLACKPINK, Selena Gomez chuộng mẫu áo baby tee-9
Người mẫu Victoria's Secret Taylor Hill diện áo baby tee màu trắng với thiết kế diềm bèo phần ống tay kết hợp cùng quần jeans xắn gấu, mũ lưỡi trai năng động.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-selena-gomez-chuong-mau-ao-baby-tee-n-320695.html

Black Pink phong cách mùa thu xu hướng thời trang Selena Gomez

Tin tức mới nhất