BLACKPINK chính thức 'thả xích' Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng MV 'Ice Cream' cũng được ra mắt trong sự hồi hộp của người hâm mộ

Đúng chất mùa hè sôi động MV Ice Cream là cả bầu trời cute lạc lối với sắc hồng chủ đạo và đương nhiên là kem ở “everywhere”.


MV "Ice Cream"

BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-1

Chưa bao giờ làm người hâm mộ về mảng nhan sắc, 4 cô gái BLACKPINK lại tiếp tục khiến fan chết ngất với tạo hình từ ngọt ngào, tinh nghịch đến cool ngầu girlcrush khiến fan nhớ lại một thời As If Your Last nhưng là phiên bản hoàn hảo và táo bạo hơn.

BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-2
BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-3

Được thay đổi trang phục xoành xoạch, lần này có vẻ đã khiến các fan hài lòng hơn bao giờ hết khi đã nhìn thấy toàn bộ hình ảnh poster trong MV như mái tóc hồng ombre của Jennie, hay tóc búi chùm đáng yêu của Lisa, thậm chí là cả phong cách chưa từng được nhá hàng trước đó của 4 cô gái.

BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-4

Chất nhạc bắt tai, background bắt mắt, tạo hình không có gì phải chê và đương nhiên không ngoài dự đoán Lisa là thành viên chiếm spotlight của MV lần này với màn rap chất miễn bàn, cùng mái tóc xanh “ngầu lòi”.

BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-5BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-6

Không chỉ có BLACKPINK, Selena Gomez trong MV cũng cực kỳ tỏa sáng, không hề lép vế trước những cảnh quay cá nhân. Trong nhiều phân cảnh cô thậm chí còn có chút nỗi bật hơn so với chính chủ.

BLACKPINK chính thức thả xích Ice Cream: MV đẹp, nhạc bắt tai, quả nhiên không khiến fans thất vọng-7

Có thể nói Ice Cream đã có màn ra mắt thành công nhất là khi đây là sự kết hợp giữa hai tên tuổi hàng đầu. Hi vọng với sản phẩm lần này BLACKPINK sẽ thu về nhiều thành tích xứng đáng với một siêu phẩm tại K-Pop.

Ngọc Bích
theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-tha-xich-ice-cream-n-233821.html

Black Pink Kpop Selena Gomez

Tin tức mới nhất