BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan 'khóc thét'

Các cô gái nhà YG đã từng bật mí mẫu người yêu trong mơ. Hóa ra 4 cô nàng cũng "hường phấn" và mộng mơ như bao cô gái trẻ khác.

Sau 6 năm hoạt động, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế hệ thứ 3 Kpop, và cũng được công nhận là nghệ sĩ Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. 4 cô gái với tài năng âm nhạc, phong cách độc đáo đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu ra toàn thế giới.

Chính vì vậy, fan luôn tò mò về mẫu bạn trai lý tưởng của các cô nàng BLACKPINK. Trong vài lần phỏng vấn, hay tham gia chương trình thực tế, các cô gái nhà YG cũng đã từng bật mí mẫu người yêu trong mơ. Hóa ra 4 cô nàng cũng "hường phấn" và mộng mơ như bao cô gái trẻ khác.

BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan khóc thét-1

Trong một lần tham gia chương trình Jennie tiết lộ rằng cô dễ rung động với người con trai thường xuyên để tâm và làm theo những điều cô nói. 

Bên cạnh đó,  người này cần có sự chân thành, quan tâm cô nàng từ những chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt "người yêu trong mơ" của Jennie phải là người chung thủy và không gây áp lực đến cuộc sống của nữ thần tượng.

BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan khóc thét-2
Jennie

Có vẻ, dù mang hình ảnh lạnh lùng, sang chảnh trên sân khấu nhưng Jennie cũng như bao cô gái khác thích một người đàn ông ấm áp, biết quan tâm bạn gái. 

Rosé lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết gu bạn trai của cô khá giống với cựu Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk. Trong lần tham gia Weekly Idol, cô cho biết mình thích một người hiền lành, chân thành và có giọng nói hay. Ngay sau đó, MC đã hỏi rằng “một người giống như Chủ tịch Yang Hyun Suk đúng không?” thì cô lập tức gật đầu.

BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan khóc thét-3
Rosé

Ngoài ra, trong chương trình "JYP Party People", cô em út Lisa cũng tiết lộ thêm Rosé thích những anh chàng biết chơi guitar. Rosé cũng bật mí, một buổi hẹn hò trong mơ phải có cả màn hát đôi với bạn trai.

Gu bạn trai của em út nhà BLACKPINK – Lisa là một người lớn tuổi, bởi vì người lớn tuổi hơn sẽ biết chăm sóc tốt cho bạn gái. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi giữa 2 người cũng không được quá lớn. 

BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan khóc thét-4
Lisa

Trong lần tham gia Knowing Brothers, giọng ca Money từng tâm sự: “Tôi mê phim Goblin (Yêu tinh) nên đã xem lại vài lần và rất thích Gong Yoo. Làm ơn hãy giúp tôi thực hiện ước mơ được chụp ảnh cùng Gong Yoo. Anh ấy rất cao, là mẫu người lý tưởng của tôi. Mẹ tôi cũng rất thích anh ấy”.

Về phía Jisoo, nữ idol được rất nhiều chàng trai chọn làm hình mẫu lý tưởng tuy nhiên cô nàng lại rất ít khi chia sẻ mẫu bạn trai trong mơ công khai. 

Trong một lần phỏng vấn hiếm hoi, cô từng tiết lộ rằng cô thích một chàng trai tử tế, tốt bụng và có trái tim nhân hậu. Jisoo mong muốn người này phải yêu mình thật nhiều.

BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan khóc thét-5
Jisoo

Hóa ra 4 cô nàng BLACKPINK cũng mộng mơ như các cô gái trẻ khác. 

BLACKPINK tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khiến fan khóc thét-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-tiet-lo-mau-ban-trai-ly-tuong-n-325391.html

Rosé Lisa Jisoo Jennie Kim BlackPink

Tin tức mới nhất