BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt

Sinh nhật tròn 4 tuổi đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của BlackPink và cũng là cột mốc nhìn lại những gì nhóm đã trải qua trong suốt 4 năm.

BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-1

Hôm nay ngày 8/8 các BLINKs trên toàn thế giới đang sôi sục với lễ kỷ niệm tròn 4 năm tuổi của những ngôi sao quốc tế BLACKPINK, với hastag #FOUReverWithBLACKPINK đã leo lên top trending toàn thế giới.

Để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ này, các thành viên cũng đã đăng tải nhiều bức ảnh với những thông điệp ý nghĩa gửi tới fan, kèm theo đó là hình ảnh 4 cô gái cùng nhau đứng bên chiếc bánh sinh nhật khiến các fan không khỏi xúc động.

BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-2
"Cảm ơn BLINKs rất nhiều vì đã luôn bên cạnh bọn mình suốt 4 năm qua. Chúc mừng sinh nhật nhé '3 bà nhí nhố' đằng sau kia. Hãy luôn chăm sóc và quan tâm chúng mình thật nhiều nhé Blinks"
BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-3
"Lại một năm nữa cùng với những tình yêu của mình. Chúc mừng sinh nhật 4 tuổi nhé các cô gái! BP + Blinks FOREVER"
BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-4
"Thời gian cứ trôi đi BLACKPINK cũng đã được 4 tuổi rồi này mọi người ơi. Mình luôn yêu và tự hào về các BLINKs, các bạn là những người đã luôn bên cạnh chúng mình cho dù có khó khăn ra sao. BLACKPINK 4ever BLINK"
BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-5
"4 năm đồng hành cùng BlLINKS. Cảm ơn và yêu thương các bạn rất nhiều"

Quay ngược trở lại thời gian của 4 năm trước ngay khi ra mắt, BLACKPINK đã được đánh giá rất cao về khả năng thành công bởi phong cách cũng như chất liệu âm nhạc. Tuy nhiên đã có khoảng thời gian người ta cho rằng BLACKPINK chỉ là nhóm "Jennie và những người bạn" khi mà 3 thành viên còn lại  luôn chìm nghỉm dưới sự nổi bật của Jennie, khiến cộng đồng fandom không ít lần chiến tranh nội bộ. 

BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-6

Dù mới ra mắt 4 năm nhưng BLACKPINK đã bị không ít scandal bủa vây từ bất hòa trong nhóm cho đến vô lễ, nhưng các cô gái chưa bao giờ lên tiếng tự minh oan cho mình mà chỉ lặng lẽ dùng hành động đáp trả lại tất cả những tin đồn, mặc dù đằng sau đó là những giọt nước mắt tủi thân.

BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-7

Thời gian trôi đi, mỗi thành viên nay đều đã có chỗ đứng riêng của mình trong lòng khán giả, không ai còn là cái bóng của ai như những gì mà người ta từng nói nữa.

Suốt 4 năm qua BLACKPINK luôn khiến BLINKS tự hào khi luôn xuất hiện với hình ảnh những cô gái bản lĩnh đáp trả lại tất cả những lời miệt thị, chê bai thậm chí là xúc phạm của antifan bằng năng lực thật sự với những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao vươn tầm thế giới.

BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-8

Hi vọng với những bước phát triển mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK và BLINKS sẽ luôn đồng hành thật lâu cùng nhau và có cơ hội tổ chức nhiều lễ kỷ niệm hơn nữa, có thể là 9 năm hay thậm chí là 13 năm như tiền bối SNSD.

BLACKPINK và con đường trở thành ngôi sao quốc tế đánh đổi bằng nước mắt-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-va-con-duong-tro-thanh-ngoi-sao-quoc-te-bang-nuoc-mat-n-231631.html

BlackPink

Tin tức mới nhất