BLACKPINK và những tin đồn 'tai bay vạ gió' từ làn sóng anti - fan

Bên cạnh sự thăng hoa trong sự nghiệp, BLACKPINK nhiều lần phải đối mặt với những tin đồn "trời ơi đất hỡi" vô căn cứ.

Việc thần tượng gặp thông tin thất thiệt hay scandal "trời giáng" không còn là câu chuyện xa lạ trong giới Kpop. Nhiều trò đùa ác ý của anti-fan đi quá xa và tạo thành tin đồn tồi tệ, có thể hủy hoại sự nghiệp của thần tượng.

Mặc dù thời gian sẽ kiểm chứng tính thực hư của tin đồn, những tổn thương mà chúng gây ra cho bản thân nghệ sĩ lại đem đến một cái giá đau lòng, đôi khi quá đắt.

Và nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK cũng không thoát khỏi loạt tin đồn thất thiệt. Nhiều tin đồn đã được đính chính, nhưng vẫn còn nhiều tin đồn đặt dấu chấm hỏi lớn cho người hâm mộ.

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-1
Sau 5 năm hoạt động, BLACKPINK vướng nhiều tin đồn tai tiếng.

Tin đồn hẹn hò

 Knet liên tục đồn thổi về việc hẹn hò của BLACKPINK với các sao nam. Trong đó, Jisoo và Lisa là 2 thành viên có nhiều nghi vấn hẹn hò nhất.

Vào năm 2019, Jisoo từng gây tranh cãi khi dính tin đồn hẹn hò cùng cầu thủ bóng đá Son Heung-min. Gần đây, cư dân mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh Jisoo và V (BTS) dùng đồ đôi. Họ bị bắt gặp nhiều lần diện phụ kiện giống nhau như đồng hồ, tai nghe cùng màu, mặt dây chuyền...

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-2
Jisoo và V (BTS) từng đứng cạnh nhau trên sân khấu và được cho là rất xứng đôi. 

Netizen đã đặt ra suy luận cho mối quan hệ này, liệu họ có đang hẹn hò hay chỉ là cả hai sử dụng chỉ vô tình trùng nhau? Nhiều người cảm thấy 2 idol rất đẹp đôi, nhưng hiện đây cũng chỉ là tin đồn chưa rõ thực hư ra sao. 

Em út Lisa và Thái Từ Khôn cũng được netizen "đẩy thuyền" nhiều nhất showbiz Hoa - Hàn nửa đầu năm 2020. Cặp đôi trở thành HLV của show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn 2 và nhanh chóng nhận được tình cảm mến mộ và ghép đôi của đông đảo cư dân mạng.

Rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã bị dân tình "super soi" từng li từng tí, đồng thời cũng có không ít nghi vấn cặp đôi hẹn hò.

Nhưng có lẽ Lisa và Jungkook (BTS) mới chính là couple được "gán ghép" nhiều nhất hiện nay. Từ một khoảnh khắc tại SBS Gayo Daejun 2018 khi Jungkook nhìn sang bên và Lisa liếc qua vì tưởng nam idol nhìn mình, nam thần và nữ thần nổi tiếng nhất 2 nhóm nhạc đình đám này đã trở thành tâm điểm trên khắp mạng xã hội.

Lúc đó, Jungkook và Lisa đã vô tình nhìn vào mắt nhau, sau đó quay đi đầy ngại ngùng.

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-3
Khoảnh khắc chạm mắt của Lisa và Jungkook khiến fan nhanh chóng "đẩy thuyền".

Chưa dừng lại ở đó, fan còn soi được thêm loạt fancam cho thấy thái độ bất thường của Lisa và Jungkook dành cho nhau, từ những cái chào ngại ngùng, lén nhìn hay cười tình tứ với đối phương đều được fan quay lại đầy đủ.

Fancam soi thái độ của Jungkook - Lisa tại các lễ trao giải lúc nào cũng đạt lượt view khủng trên Youtube, các trang mạng xã hội cũng rần rần về hint của cặp đôi. Song, đến cuối cùng đây cũng chỉ là tin đồn.

Tin đồn bắt nạt

Jennie là cô gái thường xuyên vướng tin đồn bắt nạt nhất. Vào năm 2020, trên trang Sohu đã có 1 bài viết gây xôn xao mạng xã hội, đặc biệt là với những ai yêu mến nhóm nhạc BLACKPINK.

Một netizen tự nhận mình là bạn học cùng khoá của Jennie bất ngờ lên tiếng tố cáo thành viên girlgroup quyền lực này từng bắt nạt cô thuở chân ướt chân ráo vào trường chỉ vì... tiếng Anh chưa thành thạo.

Điều đáng nói, người này chia sẻ rằng bản thân đã uất ức và nhẫn nhịn tới mức nghĩ tới việc tự sát. Điều này khiến Jennie bị chỉ trích bởi vô số các bình luận ác ý. 

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-4
Bài đăng trên trang Sohu

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-5
Jennie

Cư dân mạng cho rằng, nếu tin đồn trên là sự thật thì càng có cơ sở để khẳng định vụ việc Jennie bắt nạt Lisa trước đây. Cư dân mạng Trung Quốc từng chia sẻ đoạn video dài gần 8 phút để chứng minh Jennie cố tình ăn hiếp và coi thường Lisa.

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-6
Hình ảnh bị cho là Jennie cố tình chắn camera không cho Lisa lên hình.

Ngay lập tức, video nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt xem và các bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Sau đó, fan đã giải thích rõ các vấn đề, khẳng định Jennie không bắt nạt bạn học hay chèn ép Lisa.

BLACKPINK có thêm thành viên thứ 5

Năm 2017, trên nhiều tài khoản Twitter được cho là đáng tin cậy của BLACKPINK đăng tải nội dung rằng YG đang có ý định thêm thành viên vào nhóm từ các thực tập sinh tham gia MIXNINE

Một tài khoản twitter còn khẳng định: "Các cô nàng được bổ sung vào nhóm có quốc tịch Trung Quốc và Hàn Quốc. Đặc biệt, BLACKPINK hoàn toàn biết trước điều này". 

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-7
Nguồn: Twitter

Thông tin về việc sẽ có thành viên được bổ sung vào đội hình BLACKPINK từ MIXNINE được lan truyền đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng fan "hắc hường". Nhưng đa phần, các fan đều tỏ ra bức xúc và phản đối, bởi hiện tại bốn mảnh ghép tạo nên BLACKPINK đã quá hoàn hảo rồi.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, BLACKPINK vẫn là nhóm nhạc nữ 4 thành viên. Hóa ra đây cũng chỉ là tin đồn thất thiệt.

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-8
BLACKPINK đến hiện tại vẫn hoạt động chỉ với 4 thành viên. 

Rosé và Jennie mang thai 

Tin đồn hài hước và vô lí nhất mà BLACKPINK gặp phải chính là việc Rosé và Jennie mang thai. 

Vào ngày 26/6 vừa qua, dân tình đã được 1 phen xôn xao khi thấy Jennie và Rosé (BLACKPINK) xuất hiện tại 1 cửa hàng trang phục trẻ em tại Los Angeles, Mỹ. Chưa rõ 2 thành viên BLACKPINK đi Mỹ có kế hoạch gì nhưng dân tình vẫn không ngừng bàn tán.

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-9
Jennie và Rosé bị bắt gặp ở cửa hàng quần áo em bé tại Mỹ

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-10
Hóa ra Rosé mua quà tặng cho con của giám đốc thương hiệu cô đang đại diện

Nhiều fan đoán rằng 2 mẩu "Hắc Hường" mua đồ trẻ em để tặng cho con của ca sĩ Halsey, nhưng đã có tờ báo Mỹ giật tít ác ý rằng Jennie và Rosé đang... có bầu. Đến hôm nay, tin đồn nhảm này đã được làm rõ thông qua loạt chi tiết trên trang cá nhân của 2 mỹ nhân nhà YG.

Hóa ra, Jennie và Rosé đến Mỹ theo lịch trình riêng, đồ trẻ em mà 2 mỹ nhân này mua là để tặng cho con của Anthony Vaccarello. Được biết, đây chính là giám đốc sáng tạo của Saint Laurent - thương hiệu xa xỉ mà Rosé đang làm người đại diện.

Trên trang cá nhân, vị giám đốc này cũng chia sẻ ảnh 2 nữ idol đến nhà chơi. Loạt thông tin này khiến fan thở phào nhẹ nhõm vì tin đồn 2 cô nàng mang bầu đã được bác bỏ.

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-11

BLACKPINK và những tin đồn tai bay vạ gió từ làn sóng anti - fan-12
Rosé chia sẻ hình ảnh con của Anthony Vaccarello trên trang cá nhân. 

Công bằng mà nói, BLACKPINK dính nhiều tin đồn tai tiếng nhưng những điều này không đủ sức để đánh bại một nhóm nhạc đình đám và có vị thế vững chắc như "hắc hường".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-va-nhung-tin-don-tai-bay-va-gio-tu-lan-song-antifan-n-269041.html

antifan Black Pink

Tin tức mới nhất